Quảng cáo

Văn Hậu: 'Tôi muốn tới Châu Âu chơi bóng'

Thứ sáu, 15/03/2019 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định anh rất hứng thú nếu được sang Châu Âu chơi bóng.

VIDEO: Khả năng công thủ toàn diện giúp Văn Hậu được CLB Bundesliga chú ý

Mới đây, truyền thông Đức đã xác nhận CLB top 4 Bundesliga Monchengladbach đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Chia sẻ về thông tin trên, hậu vệ cánh số 1 ĐT Việt Nam thừa nhận rất hứng thú nếu được sang Châu Âu chơi bóng.

Đoàn Văn Hậu và Quang Hải là hai cầu thủ Hà Nội FC đang được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Trong đó có rất nhiều CLB Thái Lan đã đưa ra mức giá hấp dẫn nhằm sở hữu bộ đôi này. Tuy nhiên, Văn Hậu tiết lộ anh không muốn đến Thai League.

Trả lời VNExpress, Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Đời cầu thủ ai cũng muốn được chơi bóng ở những sân khấu lớn. Tôi mơ ước một ngày nào đó sẽ được ra nước ngoài thi đấu, và tôi vẫn đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực trong tương lai. Tôi muốn được thử sức ở châu Âu. Còn nếu ở tầm châu Á, tôi muốn đến các nền bóng đá phát triển tầm Nhật Bản, Hàn Quốc. Tôi không thích sang Thái Lan, vì giải VĐQG của họ cũng không hơn Việt Nam là bao".

Văn Hậu khẳng định bầu Hiển rất quan tâm chăm sóc anh, vì thế tài năng trẻ sinh năm 1999 tin tưởng ông bầu của Hà Nội FC sẽ có quyết định tốt nhất cho tương lai của mình. Một lãnh đạo đội bóng thủ đô lên tiếng cho rằng việc Văn Hậu sang Bundesliga cần có lộ trình và phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tờ Fussballtranfers tiết lộ Monchengladbach đã theo dõi Đoàn Văn Hậu từ giải U20 World Cup, Asian Cup 2019, thậm chí họ đã cử tuyển trạch viên 'xem giò' hậu vệ này tại play-off AFF Champions League. CLB Bundesliga đánh giá cao Văn Hậu ở chiều cao 1m85 và khả năng công thủ toàn diện.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020 diễn ra vào cuối tháng 3/2019. Hậu vệ Hà Nội FC là mắt xích quan trọng trong chiến thuật HLV Park Hang Seo chuẩn bị để đối đầu U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Bundesliga Monchengladbach Hà Nội FC Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo