Quảng cáo

Quang Hải gây lo lắng khi không thể tập cùng U23 VN

Thứ sáu, 15/03/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi trở lại hội quân cùng U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã gặp chấn thương và không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Ở buổi tập sáng hôm nay (15/3) của đội U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã gây bất ngờ khi không thể mang giày đinh và tập cùng các đồng đội. Thay vào đó, Hải cùng với Tiến Linh bước sang tập riêng ở sân tập bên cạnh.

>>> Hà Đức Chinh: 'Chưa bao giờ em cảm thấy phong độ cao như lúc này'

Theo chia sẻ của cán bộ VFF, Quang Hải đã bị đau nhẹ ở vùng bắp đùi sau 90 phút thi đấu ở trận đấu gặp Tampines Rovers hôm 12/3 vừa qua cùng CLB Hà Nội. Ban đầu, Quang Hải được bác sĩ Trần Anh Tuấn dẫn sang tập chung với Tiến Linh, tuy nhiên sau đó HLV Park Hang-seo đã yêu cầu Quang Hải tách ra tập riêng biệt tại sân tập chính.

quang hai

Trước khi bước vào trận đấu tập với U23 Đài Loan (16/3), bác sĩ Trần Anh Tuấn sẽ có một cuộc chia sẻ chính thức với báo giới về tình hình chấn thương cụ thể của tất cả cầu thủ U23 Việt Nam. Buổi gặp mặt với báo giới sẽ diễn ra vào đầu buổi tập chiều nay (15/3) tại sân tập VFF.

Chấn thương của Quang Hải dù nhẹ nhưng ít nhiều gây lo lắng cho BHL đội U23 Việt Nam. Quang Hải là Đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 bởi những đóng góp và tầm quan trọng quá lớn nơi đội tuyển Quốc gia, hơn thế nữa, Hải cũng là niềm hy vọng số 1 vào việc giúp U23 Việt Nam giành Huy chương Vàng tại đấu trường Sea Games diễn ra tại Philippines cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn quang hải quang hải quang hải chấn thương u23 việt nam vòng loại u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT