Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam'

Thứ ba, 21/01/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Với thành công của bóng đá Việt Nam 2 năm qua, bầu Đức khẳng định ông đã làm tất cả những gì có thể để giúp làng túc cầu nước nhà lên đỉnh bóng đá ĐNA.

Những câu nói của bầu Đức về Công Phượng - nguồn: Next Sports

Chia tay VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo cũng kết thúc bản hợp đồng cũ mà trước đây ký với VFF. Đó là thời điểm bầu Đức cùng một vài quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam sang Hàn Quốc để mời ông Park về.

Trong bản hợp đồng cũ này, bầu Đức là người chi trả toàn bộ lương cho HLV Park với số tiền khoảng 20 nghìn USD mỗi tháng. Đến bản hợp đồng mới, bầu Đức sẽ không "động tay" một chút nào nữa về các vấn đề lương thưởng hay liên quan.

"Hết tháng 1-2020, tôi đã xong việc trả lương cho HLV Park Hang-seo, chỉ vừa sau khi bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi ròng rã. Từ trước khi mời ông Park về, tôi nói sẽ đầu tư cho làng bóng đến khi nào vô địch Đông Nam Á mới chịu."

"Mình cần biết mình là ai, đừng có ước mơ gì cao xa quá, phải chơi cúp châu Á, thế giới này nọ. Tôi thì nghĩ muốn bơi ra khỏi ao làng thì vô địch Đông Nam Á trước đi, rồi muốn ra tắm biển World Cup kiểu gì tính tiếp. Và tôi đã hết lòng với ông Park, với bóng đá Việt Nam và hoàn thành nhiệm vụ đúng lời hứa của mình rồi nhé", ông bầu của CLB HAGL nói thêm.

Trong câu chuyện của mình, bầu Đức chia sẻ thêm rằng trước khi mời ông Park, phái đoàn Việt Nam đã sang Nhật Bản để mời một HLV tại đây. Tuy nhiên vị chiến lược gia này có phần "chảnh" nên HLV Park Hang Seo đã được chọn thay thế.

Bầu Đức cũng tiết lộ thêm rằng, ông Park đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn với mức lương cao ở các CLB nước ngoài để chọn bóng đá Việt Nam. Đến lúc này thì sự lựa chọn của bầu Đức và VFF là chính xác khi bóng đá nước nhà đã đạt những thành công vượt ngoài mong đợi. 3 năm tiếp theo của bản hợp đồng sẽ là chặng đường mới với những mục tiêu cụ thể và rõ ràng hơn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT