Quảng cáo

Chủ tịch Hữu Thắng: 'Mong Bầu Đức cho mượn Công Phượng lâu dài'

Thứ ba, 07/01/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng mong muốn Bầu Đức cho Công Phượng thi đấu lâu dài tại CLB TP.HCM.

VIDEO: Công Phượng chào tạm biệt NHM Sint Truiden (Nguồn: Sarah Nguyen)

Tối ngày 6/1, Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB bóng đá TP.HCM. Tiền đạo gốc Nghệ An sẽ khoác áo số 21 và thi đấu trong khoảng thời gian 6 tháng cho đội bóng Sài thành.

Điều này xuất phát từ việc TP.HCM chỉ mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với Sint Truiden. Theo đó, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng mong muốn Bầu Đức sẽ tạo điều kiện để tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu lâu dài tại sân Thống Nhất.

Theo Saostar, Chủ tịch Hữu Thắng chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi làm việc với Công Phượng trong nửa mùa giải. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng muốn đặt vấn đề với Bầu Đức, tạo điều kiện cho Công Phượng thi đấu lâu dài ở CLB TPHCM.

congphuong tai clb tp hcm

Tôi nghĩ rằng anh Đức đã tạo ra một lứa cầu thủ rất tài năng vì thế anh Đức sẽ có những quyết định sáng suốt, tạo điều kiện cho các cầu thủ HAGL tỏa sáng ở các môi trường của V.League hoặc quốc tế".

Trong một tuyên bố gần đây, Bầu Đức đã 'bật đèn xanh' để CLB TP.HCM sử dụng Công Phượng ở lượt về của V.League 2020. Ông chủ đội bóng phố Núi cho biết: "Tôi cho Công Phượng về đội bóng mới mà không lấy đồng nào. Nửa năm còn lại cho đủ mùa V-League, tôi cho không".

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nhận định sự xuất hiện của Công Phượng sẽ giúp CLB TP.HCM thu hút đông đảo người hâm mộ tới sân Thống Nhất. Theo đó, chân sút mang áo số 21 sẽ được thử sức ở trận giao hữu với Dongguk University vào lúc 15h30 ngày 9/1 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Hữu Thắng Bầu Đức HAGL TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT