Quảng cáo

Martin Lò có thể sang Thai League thi đấu ở mùa giải tới

Thứ ba, 07/01/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

GĐĐH Lê Minh Dũng của CLB Phố Hiến tiết lộ tiền vệ Martin Lò đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tại Thái Lan.

VIDEO: Martin Lo và U22 Việt Nam tập kéo giãn cơ (Next Sports)

Martin Lò vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng CLB Phố Hiến. Anh cùng các đồng đội đã về đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên mục tiêu thăng hạng để thi đấu ở V-League 2020 đã không thành công khi Phố Hiến FC thất bại trước Thanh Hoá trong trận đấu play-off.

Chia sẻ về tương lai của Martin Lò, GĐĐH Lê Minh Dũng của CLB Phố Hiến nói: "Martin Lo được nhiều đội bóng quan tâm. Không chỉ các CLB ở Việt Nam, những đội bóng nước ngoài cũng bày tỏ ý định mượn Martin. Thái Lan cũng có một số CLB đến đề nghị, nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở việc đặt vấn đề chứ họ cũng chưa có văn bản đàng hoàng" - theo Zing.

martin lo

Ngoài các CLB nước ngoài, đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất cho Martin Lò là CLB Sài Gòn. Về điều này, ông Lê Minh Dũng từ chối tiết lộ thông tin cụ thể: "Đúng là CLB Sài Gòn có quan tâm tới Martin, nhưng tôi không thể tiết lộ cụ thể. Không chỉ Martin Lo, một số cầu thủ khác của Phố Hiến cũng nhận được sự quan tâm của các đội bóng. Đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện này".

Martin Lò được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách sơ bộ đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1997 đã bị nhà cầm quân người Hàn Quốc gạt khỏi danh sách cuối cùng.

Ở kỳ chuyển nhượng này, CLB Phố Hiến đã nhanh chóng bổ sung nhiều tân binh chất lượng. Một số bản hợp đồng đáng chú ý như thủ môn Nguyễn Thanh Tùng, tiền đạo Lương Văn Hùng. Ngoài ra họ cũng thuyết phục thành công tiền đạo Lâm Thuận ký hợp đồng chính thức có thời hạn 2 năm với CLB.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lò sang Thái Lan Martin Lò được Thai League quan tâm CLB Thai League muốn chiêu mộ Martin Lò Martin Lò xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo