Quảng cáo

Bầu Đức chốt xong tương lai của Văn Toàn và Triệu Việt Hưng

Thứ sáu, 27/12/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ Bầu Đức đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng Văn Toàn và Triệu Việt Hưng.

Với tham vọng lớn ở mùa giải 2020, CLB TP.HCM đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Trong đó, HLV Chung Hae Seong và các cộng sự đặc biệt chú ý và muốn chiêu mộ các cầu thủ xuất sắc từ lò Hoàng Anh Gia Lai.

Sau khi mua lại 6 tháng hợp đồng của Công Phượng với Sint Truiden, CLB TP.HCM đã công khai ý định chiêu mộ bộ đôi Văn Toàn và Triệu Việt Hưng. Tuy nhiên, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ Bầu Đức đã từ chối lời đề nghị và chốt tương lai của hai cầu thủ này ở phố Núi.

Trả lời Saostar, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "Không có chuyện đó xảy ra đâu. Tôi chắc chắn Bầu Đức và CLB HAGL sẽ không cho mượn Triệu Việt Hưng. Ban lãnh đạo CLB TPHCM cũng rất muốn có được sự phục vụ của Văn Toàn. Nhưng ở HAGL, Văn Toàn là một trụ cột không thể thiếu. Ở mùa giải tới, CLB HAGL cũng có những mục tiêu riêng vậy nên sự việc đó đã không thành".

van toan va cong phuong

Nguyễn Văn Toàn và Triệu Việt Hưng là những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Lee Tae Hoon. Vì thế chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không đồng ý để bộ đôi này ra đi. Tuy nhiên, mục tiêu của HAGL tại V.League 2020 chỉ dừng lại ở mức đá đẹp và cống hiến hết mình cho người hâm mộ.

Ở mùa giải 2020, CLB Tp Hồ Chí Minh sẽ tham dự 4 đấu trường là V.League, Cúp Quốc Gia, AFC Champion League / AFC Cup và giải bóng đá Vô địch các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship - ACC).

Sau hai bản hợp đồng bom tấn là Nguyễn Công Phượng và Bùi Tiến Dũng, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đội bóng Sài thành sẽ tiếp tục mang về thêm những cái tên chất lượng khác. Theo một số nguồn tin, CLB TP.HCM đã chiêu mộ chân sút người Thụy Điển, Viktor Prodell.


VIDEO: Bàn thắng 'cầu vồng trong tuyết' của Quang Hải tại VCK U23 châu Á (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Văn Toàn Triệu Việt Hưng V.League 2020 Nguyễn Hữu Thắng CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT