Quảng cáo

HLV Akira Nishino: "Việt Nam biết chúng tôi sẽ đổi lối chơi"

Thứ sáu, 27/12/2019 06:41 AM (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, HLV Akira Nishino khẳng định U23 Thái Lan sẽ thay đổi lối chơi, ông cũng nhấn mạnh Việt Nam biết điều đó.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (Nguồn: HTV)

Đội tuyển U23 Thái Lan bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 vào chiều ngày 26/12. Khác với đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Akira Nishino không tập trung các cầu thủ ngay sau SEA Games mà phải chờ đến hôm qua. Vị chiến lược gia người Nhật Bản muốn các cầu thủ được nghỉ ngơi sau giải đấu diễn ra trên đất Philippines.

Buổi tập đầu tiên kéo dài trong thời gian 90 phút. HLV Akira Nishino muốn tập trung hồi phục thể trạng cho các cầu thủ. Ông chia sẻ: "Tôi không biết tình hình của các đội khác thế nào. Song, các cầu thủ Thái Lan vừa trải qua SEA Games 30 và vài người trong số đó cũng phải chơi nhiều trận ở Thai League. Với những chấn thương hiện tại, tôi muốn các cầu thủ tập phục hồi cơ thể ở buổi đầu tiên".

akira nishino

Trước đó, tờ báo Siam Sport đưa tin HLV Akira Nishino sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 ở VCK U23 châu Á 2020. Khá bất ngờ khi trong buổi phỏng vấn này, vị chiến lược gia người Nhật Bản lại nhắc đến Việt Nam. Ông nói: "Tôi nghĩ Việt Nam biết Thái Lan sẽ thay đổi lối chơi. Bởi lẽ sau này, chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng châu Á ở đẳng cấp cao hơn so với khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi phải cải thiện từng ngày và đưa ra những phương án để đối phó".

"Hôm nay, chúng tôi muốn các phương tiện truyền thông ghi hình suốt buổi tập. Tôi muốn xem xét kỹ tình trạng của từng người và chắc các bạn cũng vậy. Chúng tôi sẽ có một trận giao hữu với Bangkok United hôm 28/12 trước khi để các cầu thủ nghỉ ngơi. Đội sẽ hội quân trở lại hôm 1/1 và đá giao hữu với Saudi Arabia hai ngày sau đó".

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn khi nằm ở bảng A với U23 Iraq, U23 Australia và U23 Bahrain. Mục tiêu của đội bóng xứ sở Chùa Vàng đó là giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo diễn ra tại Nhật Bản vào năm sau.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan