Quảng cáo

Ông chủ tuyến giữa HAGL sắp gia nhập TP HCM?

Thứ tư, 25/12/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Triệu Việt Hưng là cái tên mới nhất gia nhập danh sách tân binh tin đồn của CLB TP Hồ Chí Minh.


VIDEO: Bàn thắng 'cầu vồng trong tuyết' của Quang Hải tại VCK U23 châu Á (Nguồn: VTV)

Với việc phải thi đấu ở nhiều đấu trường lớn mùa giải 2019, CLB TP Hồ Chí Minh đang mở chiến dịch mua sắm chưa từng có. Ngoài những cái tên như Bùi Tiến Dũng hay Huy Toàn, TP HCM đã mang về 3 cầu thủ thuộc biên chế HAGL là Văn Sơn, Đức Lương và Công Phượng.

Cái tên thứ 4 của đội bóng phố Núi nhiều khả năng sẽ gia nhập đất Sài thành là tiền vệ Triệu Việt Hưng. Đại diện hai đội đang đạt những bước tiến lớn trong quá trình đàm phán và NHM chỉ còn đếm từng ngày Việt Hưng gia nhập TP HCM.

Ở TP HCM hiện tại, khu vực tuyến giữa do 2 cầu thủ Hoàng Thịnh và Văn Thuận quán xuyến cùng Đặng Anh Tuấn trên băng ghế dự bị. Số lượng như vậy là tương đối mỏng so với khối lượng thi đấu mà TP HCM hướng tới ở mùa giải mới.

Trong khi đó Việt Hưng đã chứng minh được khả năng ở HAGL. Việc Xuân Trường hay Tuấn Anh không thường xuyên thi đấu khiến trọng trách của Việt Hưng trong mùa giải đã qua là rất lớn. Tuy nhiên tiền vệ này vẫn chơi ổn định và ít nhất chơi với tròn vai với khả năng.

Ở tuổi 22, gia nhập TP HCM là cơ hội lớn để Việt Hưng học hỏi và cọ xát ở các giải đấu lớn như AFC Cup. Sắp tới đây, Việt Hưng sẽ cùng đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 ở Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL TP Hồ Chí Minh Triệu Việt Hưng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo