Quảng cáo

Sao trẻ Fulham: 'Thái Lan thất bại ở SEA Games vì thiếu may mắn'

Thứ sáu, 27/12/2019 07:06 AM (GMT+7)

Cầu thủ đang thi đấu cho Fulham FC - Ben Davies nhận định thất bại của Thái Lan tại SEA Games chỉ là do thiếu may mắn, toàn đội sẽ hướng đến kết quả tốt ở VCK U23 châu Á 2020.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (Nguồn: HTV)

Chiều ngày 23/12, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Một gương mặt rất đáng chú ý là Ben Davies, cầu thủ đang chơi cho CLB Fullham tại Anh. Trước đó, anh cũng đã được triệu tập về để tham dự SEA Games nhưng không được phía đội bóng chủ quản chấp thuận do giải đấu nằm ngoài khuôn khổ FIFA.

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên cùng U23 Thái Lan chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, Ben Davies nói: "Đây là lần thứ hai tôi được triệu tập lên đội U23 Thái Lan. Tôi tự hào khi một lần nữa được trở lại đội hình. Tôi đã theo dõi đội ở SEA Games 30 và tôi nghĩ Thái Lan chỉ kém may mắn mà thôi. Tôi sẽ cố gắng hòa nhập với các đồng đội và ban huấn luyện tốt hơn nữa. Tôi sẵn sàng nghe theo chỉ dẫn của HLV để đề ra kế hoạch phát triển bản thân".

ben davies

"Khi còn ở Fulham, tôi luôn chuẩn bị tâm thế để lên tuyển Thái Lan. Tại Anh, tôi cũng cố gắng tập luyện để cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn. Ở vòng bảng, U23 Thái Lan sẽ phải đối đầu với những đội bóng có lợi thế về thể hình, ví dụ như Australia".

Đội tuyển U23 Thái Lan sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở VCK U23 châu Á 2020 khi thiếu vắng nhân tố quan trọng là Ekanit Panya. Cầu thủ này đã gặp chấn thương trong thời gian chuẩn bị cho SEA Games 30 và chưa thể kịp bình phục.

Chiều ngày 26/12, đội tuyển U23 Thái Lan mới bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung này. Đến ngày 28/12, họ sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Bangkok United, từ đó HLV Akira Nishino sẽ chốt danh sách chính thức, trước khi đấu giao hữu với Saudi Arabia vào ngày 3/1.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan