Quảng cáo

Bầu Đức thừa nhận là người mời HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 18/01/2018 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Đoàn Nguyên Đức thừa nhận, ông là người đã mời chiến lược gia Park Hang Seo ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam, thay người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng.

Bầu Đức thừa nhận là người mời HLV Park Hang Seo

Bầu Đức, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, U23 châu Á 2018, tin hot U23 châu Á 2018, tin tức U23 châu Á 2018

Chiến công của U23 Việt Nam có dấu ấn rất lớn của ông Park Hang-seo. Tuy nhiên, khi được hỏi đánh giá về sự thành công của HLV người Hàn Quốc, bầu Đức lại rất khiêm tốn: “Cho đến lúc này, còn quá sớm để đánh giá về việc ông Park có thực sự thành công với bóng đá Việt Nam hay không. Tôi là người đã mời ông ấy về Việt Nam, không nên nói gì lúc này. Nếu đánh giá xin hãy để cho mọi người tự cảm nhận mới khách quan. Đương nhiên tôi phải thấy ông ấy tốt mới mời ông ấy về chứ”.

HLV Park Hang-seo cử chuyên gia nghiên cứu Iraq

Thực tế diễn ra đúng như trên khi U23 Việt Nam cầm hoà Syria 0-0, còn Iraq thắng Jordan 1-0. Để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ này, ông Park Hang Seo đã nhờ Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Jurgen Gede cùng Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm theo dõi trận đấu của Iraq với Jordan. Và tin tức báo về là không mấy dễ chịu đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Iraq sở hữu đội hình gồm các cầu thủ có thể hình, thể lực rất tốt, thi đấu mạnh mẽ. Đây thực tế là điều không lạ đối với Việt Nam. Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam từng nhiều lần đụng các đội bóng từ Tây Á, gồm cả Iraq. Năm 2007, Iraq chính là đội đã chặn đường đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại tứ kết Asian Cup.

Bùi Tiến Dũng thức khuya viết nhật ký về U23 Việt Nam

Đêm qua, Bùi Tiến Dũng cũng mất ngủ như bao cầu thủ U23 Việt Nam khác. Nhưng Dũng quyết rời xa chiếc điện thoại, rời xa mạng xã hội, bật dậy lấy ra cuốn nhật ký mà anh đã sắp vào hành trang mang sang Trung Quốc.

17/1 là một đêm đáng nhớ với cá nhân Dũng và U23 Việt Nam. Người hâm mộ thông qua mạng xã hội tung hô anh và các đồng đội như những người hùng. Nhưng cách mà Dũng chọn để giữ đôi chân mình luôn ở mặt đất là: rời xa mạng xã hội, sống chậm lại bằng những ghi chép nhiều hơn ở mỗi trang nhật ký.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 châu Á 2018 tin hot U23 châu Á 2018 tin tức U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT