Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng về việc bán Công Phượng, Văn Toàn giá 4 triệu USD

Thứ bảy, 15/05/2021 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thông tin về việc một đội bóng nước ngoài muốn mua Công Phượng và Văn Toàn với giá 4 triệu USD, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Vừa qua, dư luận rộ lên thông tin một đội bóng muốn mua Công Phượng và Văn Toàn với giá 4 triệu USD. Đây là con số cao ngất ngưởng bởi tính đến nay, cầu thủ được mua với giá tiền mặt cao nhất là Văn Lâm, với 500 nghìn USD.

Chia sẻ với Zing, bầu Đức nêu ý kiến về thương vụ Văn Toàn và Công Phượng: "Tôi nói rồi, có ai bán Công Phượng đâu mà mua. Tôi không bao giờ bán Công Phượng, thỉnh thoảng cho mượn để vui thôi. 4 triệu USD hay bao nhiêu thì tôi không bình luận".

Ông Đức cũng không nói cụ thể tên đội bóng muốn bỏ ra số tiền trên cho Công Phượng và Văn Toàn. Văn Toàn chưa từng xuất ngoại nhưng Công Phượng đã kinh qua khá nhiều đội bóng từ châu Á đến châu Âu như Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truiden (Bỉ).

Bầu Đức lên tiếng về việc bán Công Phượng, Văn Toàn giá 4 triệu USD 45229

Bầu Đức cũng nhiều lần nhắc về việc sẽ để Văn Toàn xuất ngoại. Tuy nhiên, sự có mặt của HLV Kiatisak đang đem lại nét đổi mới cho HAGL, giúp đội bóng phố Núi cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch nên rất khó có chuyện Văn Toàn ra đi bởi anh đóng vai trụ cột.

Theo Transfermarkt, giá trị của Công Phượng đang là 250 nghìn Euro. Trong khi con số này của Văn Toàn là 300 nghìn Euro. Cả hai đang chơi thăng hoa trong thời gian qua, đặc biệt là Văn Toàn với 7 bàn thắng cùng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới V-League.

Trong lứa cầu thủ Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng,... nổi danh đến nay, chưa ai bị bầu Đức đem đi bán. Họ có hợp đồng đến năm 28 tuổi (năm 2023). Lứa cầu thủ này chưa giành một danh hiệu cao quý nào. Nhưng năm nay, họ có cơ hội xóa dớp đó khi chơi thăng hoa cùng Zico Thái.

Văn Toàn, Công Phượng chưa đủ sức thuyết phục HLV Park Hang Seo?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl bầu đức văn toàn công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT