Quảng cáo

Báo Indo: 'Việt Nam bây giờ không còn là một đội bóng nông dân'

Thứ tư, 20/05/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia coi Việt Nam là đối thủ duy nhất ở AFF Cup 2020 và ấn tượng với thành tích của thầy trò Park Hang Seo trước đội bóng quốc đảo.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Mới đây tờ Kumparan đã có bài viết nhận định về cơ hội vô địch của Indonesia tại AFF Cup 2020. Trong đó việc các nước trong khu vực đang gặp khó trong việc kiểm soát dịch bệnh khiến khả năng tham dự AFF Cup là dấu hỏi lớn, vì vậy người Indonesia tự tin về khả năng giành danh hiệu ở giải đấu tới.

"ĐTQG Indonesia sẽ có cơ hội lớn vô địch tại AFF Cup 2020 bởi 3 quốc gia mạnh là Thái Lan, Malaysia, Philippines, theo một số báo cáo, sẽ không tham dự", bài báo mở đầu.

"Cho đến nay không có xác nhận chính thức nào từ LĐBĐ của 3 nước trên sẽ tham dự AFF Cup. Họ chỉ cho biết sẽ tập trung vào giải quốc nội do vẫn đang xử lý đại dịch Covid-19".

"Sự vắng mặt của Thái Lan, Malaysia, Philippines sẽ là luồng gió mới cho Indonesia ở AFF Cup. Cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên đang được rộng mở", tác giả bài viết lạc quan.

Tiếp đó tác giả thống kê thành tích đối đầu của Indonesia trước 3 đội bóng trên và khẳng định sẽ rất khó khăn cho đoàn quân Shin Tae Yong nếu 3 đội này tham dự với sự chuẩn bị tốt nhất.

Tuy nhiên tác giả cũng không quên đối thủ nguy hiểm nhất, nhà Đương kim vô địch Việt Nam.

"Vẫn còn ĐT Việt Nam không chịu lùi bước. Việt Nam đã kiểm soát thành công dịch bệnh và giải VĐQG sẽ trở lại vào ngày 5/6. Vì vậy Việt Nam có nhiều thời gian chuẩn bị cho AFF Cup".

"Đối mặt với Việt Nam, Indonesia có lợi thế khi thắng 3 hòa 3. Tuy nhiên giờ đây Việt Nam không còn là những gã nông dân. Ở vòng loại World Cup 2022 tại Bali vừa qua, đoàn quân Park Hang Seo đã đánh bại Indonesia 3-1".

Tuy nhiên kết lại bài, tác giả vẫn tự tin về cơ hội của Indonesia khi dù sao thì họ cũng mất 3 đối thủ mạnh cạnh tranh trực tiếp, đồng thời họ mới bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong, người đã dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại VCK World Cup 2018.

>>Xem thêm: Bóng đá Việt Nam đón tin vui về AFF Cup 2020

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia aff cup 2020 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo