Quảng cáo

Bác sĩ Choi Ju Young chính thức nhận nhiệm vụ mới tại Việt Nam

Chủ nhật, 14/06/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Không còn là người của PVF nữa, từ nay thần y Choi Ju Young sẽ chính thức 'khoác áo' VFF phục vụ ĐTQG Việt Nam.

VFF đã chính thức công bố bác sĩ Choi Ju Young, người được mệnh danh là "thần y" tại giới y học thể thao tại Hàn Quốc khi từng chữa trị cho ngôi sao Man United Park Ji Sung, trở thành bác sĩ chính thức của ĐT Việt Nam.

Trong 2 năm qua, bác sĩ Choi Ju Young đã đóng góp rất lớn cho các ĐTQG Việt Nam khi đồng hành cùng người bạn Park Hang Seo. Tuy nhiên ông làm việc theo sự phân công của Trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Từ nay với việc bác sĩ Choi ký hợp đồng chính thức, ĐT Việt Nam sẽ có một trợ lý chất lượng cao giúp các cầu thủ yên tâm hồi phục chấn thương. Ngoài ĐTQG thì bác sĩ Choi còn hỗ trợ cho đội tuyển nữ và đội tuyển trẻ.

Không ít tuyển thủ Việt Nam là "bệnh nhân" thường xuyên của bác sĩ Choi như Đình Trọng, Văn Đức hay Huy Hùng. Ông từng giúp Tuấn Anh, Văn Thanh hồi phục hoàn toàn chấn thương đứt dây chằng.

Tại vòng 4 V-League vừa qua, bác sĩ Choi đã đồng hành cùng ông Park đến dự khán các trận đấu. Một số tuyển thủ như Hoàng Đức, Văn Đức hay Trọng Hùng được ông thăm khám riêng sau khi trận đấu khép lại.

Trung tâm đào tạo trẻ PVF và VFF có sự liên kết chặt chẽ. Ngoài việc điều chuyển bác sĩ Choi Ju Young trở thành nhân sự chính thức của VFF thì PVF còn hỗ trợ Liên đoàn vị trí HLV trưởng U19 Việt Nam, chiếc ghế mà ông Troussier đang đảm nhiệm. Mới đây PVF đã công bố Giám đốc kỹ thuật mới người Bỉ để ông Troussier toàn tâm toàn ý phục vụ đội U19.

Bác sĩ Choi thăm khám cho Hoàng Đức

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
choi ju young
Xem thêm
TIN NỔI BẬT