Quảng cáo

Thắng dễ Del Potro, Nadal hẹn Thiem tại chung kết

Thứ bảy, 09/06/2018 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dễ dàng vượt qua Juan Martin Del Potro ở trận bán kết Roland Garros, Nadal có lần thứ 11 bước vào chung kết giải đấu này, nơi anh sẽ đối đầu với Dominic Thiem - Người đã đánh bại “ngựa ô” Cecchinato ở cuộc chạm trán diễn ra trước đó.

Tưởng rằng việc đối đầu với một tay vợt có nhiều kinh nghiệm như Juan Martin Del Potro sẽ là thách thức khó khăn với Rafael Nadal, tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra hoàn toàn ngược lại. Ông vua sân đất nện hoàn toàn làm chủ trận đấu khi cứu được tới 7 break – point trước khi hạ gục đối thủ chỉ sau 3 set với các tỉ số lần lượt là 6-4, 6-1 và 6-2.

Roland Garros, Rafael Nadal, Dominic Thiem, Juan Martin Del Potro, Cecchinato

Đánh bại Del Potro sau 2 giờ 14 phút, hạt giống số 1 giành quyền vào chung kết Roland Garros lần thứ 11 trong sự nghiệp. Đặc biệt, thắng lợi mới có được cũng là chiến thắng thứ 33/36 trận ở bán kết giải đấu này của Rafa. Riêng ở mùa giải 2017/2018, Nadal cũng thắng tới 49 trận và chỉ thua 2 trên mặt sân đất nện sở trường.

Đối thủ đang chờ đón tay vợt người Tây Ban Nha ở chung kết sẽ là Dominic Thiem sau khi hạt giống số 7 vượt qua “ngựa ô” Marco Cecchinato ở trận đấu diễn ra trước đó cũng sau 3 set đấu. Đây là lần đầu tiên tay vợt 24 tuổi đi tới trận chung kết của một giải Grand Slam và anh đang rất quyết tâm lên ngôi dù cho phía trước là “ông vua” trên sân đấu này.

Roland Garros, Rafael Nadal, Dominic Thiem, Juan Martin Del Potro, Cecchinato

Trận chung kết Roland Garros nội dung đơn nam giữa Rafael Nadal và Dominic Thiem sẽ diễn ra vào ngày mai. Hạt giống số 1 đang có lợi thế khi thắng 6/9 lần chạm trán đối thủ trên mặt sân đất nện nhưng nên nhớ, ở lần đối đầu gần nhất giữa cả hai tại Madrid, Thiem đã vượt qua Nadal trên chính “mảnh đất” mà Rafa luôn được coi là không thể ngăn cản.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roland Garros Rafael Nadal Dominic Thiem Juan Martin Del Potro Marco Cecchinato
Xem thêm
TIN NỔI BẬT