Quảng cáo

Del Potro tiết lộ lý do bật khóc sau khi lọt vào bán kết

Thứ sáu, 08/06/2018 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juan Martin Del Potro vừa đánh bại Maric Cilic ở trận tứ kết Roland Garros để chạm trán Rafael Nadal trong vòng đấu dành cho 4 cái tên mạnh nhất. Đi kèm với niềm vui ấy là những giọt nước mắt trong hạnh phúc của tay vợt người Argentina.

Del Potro đã mất tới gần 4 giờ đồng hồ mới có thể khuất phục được Marin Cilic tại vòng tứ kết với tỉ số các set lần lượt là: 7-6 (7/5), 5-7, 6-3 và 7-5. Thắng lợi này giúp cựu vô địch US Open giành quyền đi tiếp, nơi anh sẽ chạm trán với ông vua sân đất nện, Rafael Nadal – Người đã vượt qua Diego Schwartzman ở trận đấu trước đó.

Roland Garros, Juan Martin Del Potro, Rafael Nadal. Marin Cilic

Đáng chú ý, sau khi vượt qua được Cilic, tay vợt người Argentina đã bật khóc ngay trên sân thi đấu. Chia sẻ trong buổi họp báo sau đó, Del Potro chia sẻ: “Thật khó để diễn tả cảm xúc của tôi khi ấy. Tôi đã trải qua tới 3 ca phẫu thuật ở cổ tay trái và mọi thứ tưởng chừng như đã khép lại. Tôi không biết nói bất cứ từ nào cả. Tôi tự hào vì những gì đã làm được”.

Roland Garros, Juan Martin Del Potro, Rafael Nadal. Marin Cilic

Juan Martin Del Potro sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết với Rafael Nadal. Đây sẽ là thách thức thực sự cho tay vợt người Argentina.

“Đây là lần đầu tiên tôi giành quyền lọt vào tới bán kết Roland Garros. Nadal rõ ràng là rất khó ngăn cản trên mặt sân này nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức trước anh ấy và hy vọng có thể tạo nên bất ngờ” – Del Potro nói thêm.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roland Garros Juan Martin Del Potro Rafael Nadal Marin Cilic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo