Quảng cáo

Thua sốc ở Roland Garros, Djokovic “dọa” bỏ Wimbledon

Thứ tư, 06/06/2018 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau thất bại gây sốc ở tứ kết Roland Garros trước Marco Cecchinato, Novak Djokovic cho biết anh cần thời gian để ổn định tinh thần và chưa chắc đã thi đấu tại Wimbledon.

Ở trận tứ kết Pháp mở rộng diễn ra hôm qua, cựu số 1 thế giới đã thi đấu vô cùng thất vọng trước sự thăng hoa từ đối thủ. Những tình huống trả bóng hay bỏ nhỏ sở trường của tay vợt này tỏ ra vô cùng thiếu chính xác. Kết quả, Nole thất bại chung cuộc 1-3 với tỉ số các set lần lượt là: 3-6, 6-7, 6-1, 6-7, qua đó dừng bước tại tứ kết.

Roland Garros, Djokovic, Marco Cecchinato

Trận thua trước tay vợt đang xếp thứ 72 khiến Nole cảm thấy vô cùng thất vọng. Bản thân anh cũng không chắc chắn rằng mình có tham dự giải Grand Slam thứ 3 là Wimbledon hay không. Điều này được chính Djokovic chia sẻ sau thất bại sốc vào hôm qua: “Tôi không biết tôi có chơi ở Wimbledon không nữa. Tôi không biết mình sẽ làm gì, tôi không đưa ra câu trả lời bây giờ. Giờ đây, tennis không phải là điều duy nhất tôi nghĩ tới”.

Roland Garros, Djokovic, Marco Cecchinato

Tay vợt người Serbia thừa nhận trận thua trước Marco Cecchinato là thất bại “khó có thể nuốt trôi” bởi đây là thời điểm mà anh cảm thấy mình đang rất tự tin.

“Mọi thất bại tại Grand Slam đều rất khó để quên, đặc biệt là nó đến vào thời điểm mà bản thân bạn đang vô cùng tự tin. Tôi nghĩ tôi đã có cơ hội tốt để trở lại, nhưng sự thực không phải vậy. Tôi sẽ trở về và khóa chặt cửa phòng lại, đó là điều tôi sẽ làm” – Djokovic nói thêm.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roland Garros Novak Djokovic Marco Cecchinato
Xem thêm
TIN NỔI BẬT