Quảng cáo

Nhận định bảng A World Cup 2018: Chiến binh Ai Cập và chủ nhà Nga

Thứ tư, 06/06/2018 11:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngoài Uruguay được đánh giá cao nhất bảng A, đội chủ nhà Nga và Ai Cập là những đội tuyển đáng được chờ đợi.

Bảng A World Cup 2018 với sự hiện diện của đội chủ nhà Nga, Uruguay, Ai Cập và Ả rập Xê út. Trong số các đội tuyển thuộc bảng đấu này, không còn nghi ngờ gì khi Uruguay được đánh giá cao nhất. Với đội hình gồm nhiều ngôi sao như Godin, Jose Maria Gimenez (Atletico Madrid) hay Rodrigo Bentancur (Juventus)... và đặc biệt là bộ đôi tấn công đình đám thế giới Luis Suarez và Edinson Cavani, Uruguay được đánh giá là ứng viên cho vị trí đầu bảng A.

Nhận định bảng A World Cup 2018, đánh giá bảng A World Cup, tổng quan bảng A World Cup

Như vậy vị trí nhì bảng là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội bóng còn lại, trong đó đại diện của châu Á là Ả rập Xê út bị đánh giá yếu nhất. Kể từ năm 2006 tới nay, đây là lần đầu tiên Ả rập Xê út trở lại với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Về mặt chuyên môn, Nga và Ai Cập sẽ là hai đối thủ xứng tầm cạnh tranh vị trí nhì bảng A. Đội hình tuyển Nga vừa chia tay nhiều công thần, nhưng với lực lượng trẻ đầy khát khao thể hiện cùng lợi thế sân nhà, 'Những chú gấu' hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ. Đáng chú ý, trong đội hình tuyển Nga có tới 21/23 tuyển thủ đang thi đấu ở giải quốc nội.

Ai Cập đang là đội bóng rất được chờ đợi tại World Cup 2018, trong đội hình của họ sở hữu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh là Mohamed Salah (Liverpool). Bên cạnh Salah, những Mohamed Elneny (Arsenal) hay Ramadan Sobhi (Stoke City)... cũng đều đang có phong độ tốt. Trở lại World Cup sau 28 năm vắng bóng, các 'chiến binh' Ai Cập đang rất khát khao thể hiện và tất nhiên họ đặt quyết tâm cao nhất tại vòng bảng là đi tiếp.

Trên lý thuyết mỗi đội bóng đều có những lợi thế riêng, sở hữu những ngôi sao nổi bật. Thế nhưng bóng đá là môn thể thao đối kháng, bên cạnh chuyên môn thì yếu tố may mắn cũng góp phần quyết định thắng-bại. Chính bởi vậy, bảng A World Cup 2018 vẫn chứa đựng đầy những bất ngờ...

Lịch thi đấu tại World Cup 2018 của Ai Cập

Đội tuyển Ai Cập tại World Cup 2018: Mong kì tích trên đôi chân Salah

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT