Quảng cáo

GĐĐH Sint-Truiden tiết lộ lý do chọn số áo 15 cho Công Phượng

Thứ sáu, 05/07/2019 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển tới Sint-Truiden, Công Phượng sẽ mang một số áo khá lạ lẫm mà anh chưa từng mặc trong sự nghiệp của mình, đó là chiếc áo số 15.

Sáng nay (5/7), sau rất nhiều chờ đợi, lễ ký kết hợp đồng giữa tiền đạo Nguyễn Công Phượng và CLB Sint-Truiden của Bỉ cuối cùng cũng đã diễn ra tại TPHCM. Buổi lễ đã có sự góp mặt của rất nhiều những nhân vật quan trọng như ông bầu Đoàn Nguyên Đức, GĐKT Nguyễn Tấn Anh, phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và GĐĐH CLB Sint-Truiden, ông Takayuki Tateishi.

Công Phượng đã chính thức ký vào vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm với Sint-Truiden. Không những vậy, cũng tại buổi lễ, đội bóng đến từ giải VĐQG Bỉ đã công bố số áo mà Công Phượng sẽ mang trong khoảng thời gian chơi bóng ở châu Âu sắp tới. Đó chính là chiếc áo số 15 - một số áo tương đối "lạ lẫm" với Công Phượng và đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo người Nghệ An sử dụng số áo này.

Tiết lộ lý do trao chiếc áo số 15 cho Công Phượng, GĐĐH của Sint-Truiden, ông Takayuki Tateishi cho biết: "Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã có một tiền đạo người Nhật rất giỏi là Daichi Kamada. Anh ấy cũng đến theo dạng cho mượn 1 năm từ Eintracht Frankfurt và đã ghi được tới 15 bàn thắng cho Sint-Truiden. Chính vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng 15 là một con số may mắn và hy vọng khi Công Phượng đến, anh ấy cũng sẽ có thật nhiều may mắn và ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng".

Công Phượng

Trong lễ ký hợp đồng, Công Phượng đã tỏ ra rất háo hức với những cơ hội và cả thử thách khi sắp được chơi bóng trong môi trường đỉnh cao ở châu Âu. Tiền đạo người Nghệ An chia sẻ: ""Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truidenđá ở giải VĐQG Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn bầu Đức, BHL HAGL, lãnh đạo bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truide. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng NHM Việt Nam".

Tất nhiên, chuyến đi sang châu Âu của Công Phượng lần này sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều so với khi anh chơi bóng ở Nhật Bản hay Hàn Quốc. Công Phượng cần phải nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống và lối chơi ở đội bóng mới để có thể tạo ấn tượng tốt với HLV trưởng Marc Brys. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tiền đạo người Việt Nam có thể sẽ có tên trong danh sách thi đấu trong những trận giao hữu trước mùa giải của Sint-Truiden vào các ngày 13 và 18 tháng 7 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng ký hợp đồng công phượng công phượng sang bỉ sint truiden hagl số áo công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT