Quảng cáo

HLV trưởng Sint-Truiden: 'Công Phượng, cậu là cầu thủ vô cùng tài năng'

Thứ sáu, 05/07/2019 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Trong lễ ký hợp đồng, dù không thể có mặt nhưng HLV trưởng Marc Brys của CLB Sint-Truiden cũng đã gửi đến Công Phượng những lời chào thân mật.

Sáng nay (5/7), lễ ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truiden của Bỉ đã diễn ra tại TPHCM. Buổi lễ đã có sự góp mặt của rất nhiều những nhân vật quan trọng như ông bầu Đoàn Nguyên Đức, GĐKT Nguyễn Tấn Anh, phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và GĐĐH CLB Sint-Truiden, ông Takayuki Tateishi.

Tại buổi lễ, sau khi Công Phượng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, phía Sint-Truiden cũng đã cho công chiếu những đoạn video giới thiệu về thành phố Sint-Truiden, về giải VĐQG Bỉ và sự chào đón từ các thành viên của đội bóng Sint-Truiden dành cho Công Phượng. Trong số đó có cả lời chào mừng của HLV trưởng CLB, ông Marc Brys. Dù không thể có mặt trong lễ ký hợp đồng diễn ra ở Việt Nam nhưng người thầy sắp tới của Công Phượng cũng đã dành cho anh những lời chào mừng đầy thân mật.

"Xin chào Công Phượng! Chào mừng cậu đến với Sint-Truiden. Tôi muốn cậu biết rằng cậu chắc chắn sẽ được tất cả mọi người chào đón ở CLB. Tôi biết rằng cậu là một cầu thủ bóng đá vô cùng tài năng và thực sự tôi rất chờ đợi đến ngày chúng ta được làm việc cùng nhau và chắc chắn cậu sẽ giúp Sint-Truiden trở thành một đội bóng mạnh. Hy vọng chúng ta sẽ được gặp nhau sớm nhất có thể. Hẹn gặp lại cậu ở Sint-Truiden!".

Sint Truiden

Cũng trong lễ ký hợp đồng, số áo của Công Phượng ở đội bóng mới cũng đã được công bố. Theo đó, Công Phượng sẽ mang áo số 15 ở Sint-Truiden. Tại buổi lễ, Công Phượng cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truidenđá ở giải VĐQG Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn bầu Đức, BHL HAGL, lãnh đạo bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truide. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng NHM Việt Nam".

CLB Sint-Truiden sẽ có trận đấu chính thức ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ vào ngày 28/7 tới đây. Đó là cuộc tiếp đón CLB Royal Excel Mouscron trên sân nhà Stayen và nếu có thể hòa nhập nhanh chóng, Công Phượng hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của Sint-Truiden trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng ký hợp đồng công phượng công phượng sang bỉ sint truiden hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT