Quảng cáo

Xuân Trường trở lại, HAGL sẽ trình diễn lối chơi mới?

Thứ năm, 27/06/2019 18:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae-hoon khẳng định ông đã có kế hoạch để thay đổi lối chơi cho CLB HAGL trong giai đoạn 2 của V-League 2019.

Hôm qua (26/6), đại diện của CLB HAGL đã xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường đã chấm dứt hợp đồng cho mượn trước thời hạn với đội bóng Thái Lan Buriram United. Cầu thủ này sẽ trở lại khoác áo HAGL và thi đấu ở V-League bắt đầu từ giai đoạn 2 của mùa giải.

Quay lại với đội bóng Phố Núi, Xuân Trường sẽ tái hợp với người bạn thân Tuấn Anh để tạo nên cặp tiền vệ "trong mơ" từng chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết: "Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay CLB Buriram United sau gần năm tháng gắn bó. Bầu Đức muốn tái xuất cặp Xuân Trường – Tuấn Anh nên đã đưa cậu ấy trở về HAGL thi đấu ở V-League".

Xuân Trường trở lại đồng nghĩa với việc HAGL sẽ có sự bổ sung chất lượng về cả chuyên môn lẫn tinh thần. Mới đây, HLV Lee Tae-hoon cũng chia sẻ ông đã có kế hoạch để thay đổi lối chơi cho đội chủ sân Pleiku trong giai đoạn 2 của mùa giải. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ hướng tới việc ưu tiên giành được kết quả có lợi trong từng trận đấu cụ thể.

HAGL"Trước khi ngồi vào ghế HLV trưởng, tôi đã từng giữ chức vụ GĐKT của CLB HAGL. Vị trí đó giúp tôi có điều kiện hiểu rõ năng lực của từng cầu thủ. Vì thế, tôi đã có đề xuất để thay đổi lối chơi của đội, và điều đó sẽ được thực hiện trong nửa sau của mùa giải. Tôi luôn muốn chơi để chiến thắng từng trận đấu. Nhưng hiện giờ ưu tiên hàng đầu là đạt được sự cân bằng cho lối chơi, tạo được phong cách mới cho đội bóng có như vậy mới có thể kiểm soát được kết quả của trận đấu.

Tôi luôn sẵn sàng cho cầu thủ nào ra sân nếu như họ sẵn sàng. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ triển vọng. Họ tập theo chương trình huấn luyện của tôi khá tốt và nhiều cầu thủ đã cho thấy sự tiến bộ. Tôi nghĩ một số cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội ra sân trong thời gian này hầu hết đều có thái độ tốt trong quá trình tập luyện".

Trên BXH V-League hiện tại, HAGL vẫn chưa có nhiều cải thiện khi họ đang đứng ở vị trí thứ 11. Đội bóng Phố Núi chưa biết đến mùi chiến thắng trong 4 vòng đấu liên tiếp gần đây. Cuối tuần này, HAGL sẽ bước vào trận đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia với chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Lee Tae-hoon khi đội chủ nhà Quảng Ninh đang có phong độ rất cao.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường xuân trường buriram xuân trường tuấn anh xuân trường về nước HAGL V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT