Quảng cáo

Đại diện của HLV Park chính thức lên tiếng về bản hợp đồng mới

Thứ năm, 27/06/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo đã chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, chủ đề đang tạo ra rất nhiều ý kiến trong dư luận và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực chính là việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Chiều qua (26/6), LĐBĐ Việt Nam và người đại diện của HLV Park Hang-seo đã chính thức bắt đầu quá trình đàm phán về một bản hợp đồng mới dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Cả 2 bên đều đã bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và tạo những điều kiện tốt nhất để chiến lược gia người Hàn Quốc có thể tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Dù vậy, sau một cuộc họp kéo dài 4 tiếng đồng hồ, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun vẫn chưa đi đến một thỏa thuận nào cụ thể. Mới đây, công ty đại diện của ông Park cũng đưa ra những thông báo đầu tiên về quá trình thương thảo bản hợp đồng mới với LĐBĐ Việt Nam.

Park

"Việc đàm phán gia hạn hợp đồng là ưu tiên hàng đầu, trọng tâm trong các bước phát triển bóng đá Việt Nam. Việc này vượt xa khỏi khuôn khổ những đòi hỏi tài chính đơn thuần. Mặt khác, mọi thông tin tài chính trong hợp đồng sẽ không được tiết lộ nhằm bảo vệ các bên tham gia đàm phán.

Điều quan trọng nhất là những thành tựu của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam sẽ không bị coi nhẹ trong quyết định cuối cùng. Đôi bên buộc phải đánh giá cẩn thận thành tựu của HLV Park trong việc đưa Việt Nam trở thành đội bóng số một Đông Nam Á và xem xét giá trị của các HLV Hàn Quốc trong đời sống bóng đá toàn cầu. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của VFF cũng sẽ được xem xét trong quá trình đàm phán".

Được biết, vào ngày 29/6 tới, sau khi kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ quay lại Việt Nam để trực tiếp xem xét lời đề nghị từ LĐBĐ Việt Nam. Ở chiều ngược lại, một đại diện của VFF cũng khẳng định Việt Nam muốn ký một bản hợp đồng dài hạn kéo dài 3 năm với HLV Park Hang-seo và sẽ đáp ứng mức đãi ngộ xứng đáng với những gì ông đã làm được cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo hlv park hang seo park hang seo gia hạn hợp đồng đt việt nam u22 việt nam trợ lý lee young jin vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT