Quảng cáo

Xuân Trường mất suất đá giải châu Á vì lý do đáng tiếc

Thứ ba, 21/05/2019 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Xuân Trường đã không thể bay sang Hàn Quốc cùng các đồng đội ở Buriram để chuẩn bị cho trận đấu với Jeonbuk ở AFC Champions League.

Hôm nay (21/5), CLB Buriram sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFC Champions League khi họ đến làm khách trên sân của đại diện Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai. Để chuẩn bị cho trận đấu này, các thành viên của Buriram đã di chuyển từ Thái Lan sang Hàn Quốc từ tối ngày 18/5. Tuy nhiên, trong thành phần của đội bóng Thái Lan bay sang Hàn Quốc lại thiếu vắng tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường.

Được biết, lý do Xuân Trường không thể cùng các đồng đội ở Buriram tham dự trận đấu với Jeonbuk Hyundai là vì anh đã gặp vấn đề về VISA. Đây là một điều thực sự thiếu may mắn, nhất là khi Xuân Trường đang bắt đầu cho thấy sự khởi sắc trong những màn trình diễn gần đây của mình. Trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram, Xuân Trường đều được ra sân (1 lần đá chính và 1 lần vào sân từ ghế dự bị), ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Xuân TrườngXuân Trường chính là cầu thủ được đăng ký vào suất ngoại binh châu Á duy nhất của Buriram ở đấu trường AFC Champions League năm nay. Do đã chắc chắn không thể đi tiếp nên trận đấu ở vòng cuối này gặp Jeonbuk cũng không mang quá nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, đó vẫn được coi là cơ hội để Xuân Trường có thêm 1 lần được ra sân trong đội hình chính thức của Buriram. Đáng tiếc, tiền vệ của ĐT Việt Nam lại không thể nắm bắt được cơ hội này vì lý do khách quan.

Với việc Xuân Trường đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Buriram, nhiều người đang kỳ vọng vào việc sẽ sớm được nhìn thấy Xuân Trường có một vị trí chắc chắn ở ĐTQG. Ở King's Cup sắp tới, nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ có mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo. Anh cùng với thủ môn Đặng Văn Lâm, nếu được gọi, sẽ được phép chờ ở Thái Lan để hội quân cùng các đồng đội chứ không cần phải bay về Hà Nội (vì cả hai đều đang thi đấu ở Thai League). Các trận đấu ở King's Cup 2019 cũng sẽ được tổ chức trên chính SVĐ Chang Arena - sân nhà của CLB Buriram nơi Xuân Trường đang chơi bóng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường xuân trường buriram buriram united afc champions league đt việt nam park hang seo king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo