Quảng cáo

HLV Quảng Ninh: 'Mạc Hồng Quân xứng đáng được gọi lên ĐTQG'

Thứ hai, 20/05/2019 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước phong độ chói sáng của Mạc Hồng Quân, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh cho rằng cầu thủ Việt kiều này xứng đáng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG.

King's Cup 2019 chuẩn bị khởi tranh và đây là thời điểm các đội bóng hoàn tất danh sách triệu tập cầu thủ, tuy nhiên HLV trưởng Park Hang-seo vẫn muốn dành thêm thời gian để theo dõi một số cái tên đang thi đấu hay ở V.League. Ở trận đấu với TP.HCM chiều hôm qua (17/5), tiền vệ Mạc Hồng Quân tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi cho mình bàn thắng thứ 3 kể từ đầu mùa.

Bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của Mạc Hồng Quân góp phần lấy lại hưng phấn cho các đồng đội, tuy nhiên chung cuộc bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn phải nhận kết quả thua 1-2. HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh sau đó dù không hài lòng lắm với kết quả trận đấu, nhưng vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân:

mac hong quan

'Mạc Hồng Quân là trụ cột quan trọng không thể thiếu của Than Quảng Ninh. Phong độ của Hồng Quân hay Hải Huy thời gian gần đây là rất tốt, có những đóng góp rất lớn vào thành tích của đội. Là một người thầy trực tiếp làm việc với các bạn ấy, tôi rất ủng hộ học trò của mình. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội lên ĐTQG ở đợt tập trung tới.'

Lần gần nhất Mạc Hồng Quân được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam cách đây đã gần 2 năm. Bản thân cầu thủ 27 tuổi này vẫn luôn nỗ lực, phấn đấu để mơ về ngày trở lại đội tuyển. Trong một lần chia sẻ với Thethao247.vn, Mạc Hồng Quân nói: 'Tôi tin rằng nếu đá tốt thì cầu thủ nào cũng có cơ hội lên tuyển. Bản thân tôi vẫn luôn tập trung và phấn đấu để được trở lại đội tuyển Việt Nam.'

Dẫu biết rằng khu vực trung tuyến trong đội hình của HLV Park Hang-seo đang khá 'chật chội' với nhiều hảo thủ như Huy Hùng, Hùng Dũng, Đức Huy hay Xuân Trường, tuy nhiên Mạc Hồng Quân lại đang có chút lợi thế khi anh là một trong những cầu thủ Việt kiều nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Vào đầu tháng 6 tới đây, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019. Giải đấu này nằm trong hệ thống trận đấu cấp độ A của FIFA và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội của ĐTVN tại Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân đội tuyển việt nam king's cup 2019 park hang seo than quảng ninh phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT