Quảng cáo

Mạc Hồng Quân: 'Nếu đá tốt, tôi tin mình sẽ được gọi lại ĐTQG'

Thứ sáu, 22/02/2019 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Trước trận đấu với Hà Nội, tiền đạo Mạc Hồng Quân bày tỏ sự quyết tâm của mình trong năm 2019 với mục tiêu được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

VIDEO độc quyền: Mạc Hồng Quân tự tin trước thềm mùa giải mới (Ngọc Bảo, Quốc Thịnh, Ka Anh/Thethao247.vn)

Chiều 22/2, một ngày trước trận mở màn V.League 2019 gặp đội chủ nhà Hà Nội, CLB Than Quảng Ninh có buổi tập chính thức làm quen SVĐ Hàng Đẫy. Đây đã là mùa bóng thứ 5 của tiền đạo Mạc Hồng Quân trong màu áo đội bóng đất mỏ.

Với nhiều NHM, Mạc Hồng Quân từng là ngôi sao của đội U23 Việt Nam Olympic Việt Nam tại các kì Sea Games và Asiad 2014. Những mùa giải V.League vừa qua, Hồng Quân cùng với Hải Huy là trụ cột nơi tuyến giữa trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng thi đấu rất hiệu quả.

Chứng kiến thành công của đội tuyển trong quãng thời gian qua dưới thời HLV Park Hang Seo, tiền đạo sinh năm 1992 bày tỏ sự quyết tâm của mình trong chặng đường V.League sắp tới.

>>> Xem thêm: Lịch trực tiếp Vòng 1 V.League 2019 trên VTVCab

quan 1

"Được lên tuyển là ước mơ của mọi cầu thủ. Mùa giải V.League 2019 tới, cá nhân Quân sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong màu áo CLB Than Quảng Ninh. Một khi đã làm tốt thì không có lý do gì Quân không được gọi lên đội tuyển", Mạc Hồng Quân chia sẻ với Phóng viên Thể Thao 247.

Sau những thất bại tiếc nuối tại những mùa bóng vừa qua, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng cũng đặt mục tiêu rất cao tại V.League 2019, đó là lọt top 3 chung cuộc. Trận đấu mở màn gặp CLB Hà Nội ngày mai (23/2) sẽ là một trong những trận đấu quan trọng của Quảng Ninh mùa này.

quan 2

Theo lịch trình, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin cũng sẽ có mặt dự khán trận đấu giữa Hà Nội vs Quảng Ninh. Đây chắc chắn là cơ hội tốt để Mạc Hồng Quân ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn. HLV Park Hang Seo là người luôn sẵn sàng trao cơ hội cho bất cứ cầu thủ nào đạt phong độ cao và nỗ lực thi đấu. Đặc biệt, ông rất thích những cầu thủ đa năng, có khả năng chơi được nhiều vị trí trên sân.

Nói về điều này, Mạc Hồng Quân bày tỏ: "Từ hồi chuyển đến thi đấu cho Quảng Ninh, khoảng năm 2015 đến giờ, tôi được HLV Phan Thanh Hùng xếp đá ở vị trí tiền vệ công. Đến hiện tại tôi cảm thấy mình có thể thi đấu tốt ở vị trí này, mùa 2019 cũng sẽ không ngoại lệ."

Vào lúc 19h00 ngày mai trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa Hà Nội vs Quảng Ninh sẽ diễn ra trước sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và NHM. Thể Thao 247 cũng sẽ trực tiếp trận đấu này trên website Thethao247.vn để gửi tới quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân hà nội vs quảng ninh than quảng ninh vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT