Quảng cáo

Trung vệ Duy Mạnh chia sẻ về mục tiêu trong năm mới 2019

Thứ hai, 04/02/2019 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Duy Mạnh đã tiết lộ mà bản thân anh đang hướng đến trong năm 2019 cùng CLB Hà Nội cũng như ĐTQG Việt Nam.

Với bóng đá Việt Nam hiện tại, Đỗ Duy Mạnh đang là một trong những trung vệ có chất lượng hàng đầu. Kể từ khi được thi đấu trong sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Park Hang-seo, anh cùng với những người đồng đội như Đình Trọng, Quế Ngọc Hải hay Tiến Dũng luôn tạo nên điểm tựa vững chắc nơi hàng phòng ngự để giúp ĐT Việt Nam liên tiếp đạt được những thành công. Ở cấp độ CLB, Duy Mạnh cũng là cái tên luôn tạo ra sự tin tưởng cho HLV Chu Đình Nghiêm ở CLB Hà Nội. Và dù mới chỉ ở độ tuổi 22 nhưng anh đã cùng CLB thủ đô lên ngôi vô địch V-League 2018 một cách đầy thuyết phục.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Duy Mạnh đã tiết lộ mà bản thân anh đang hướng đến trong năm 2019 cùng CLB Hà Nội cũng như ĐTQG Việt Nam.

Duy Mạnh"Đối với năm 2019 thì em luôn cố gắng làm cách nào đó để mình luôn có phong độ cao nhất, hạn chế không bị chấn thương để có thể thi đấu thật tốt ở V-League và AFC Cup. Em cũng mong muốn ĐT Việt Nam trong năm nay sẽ thi đấu thật tốt ở vòng loại World Cup 2022. Em cũng hy vọng sẽ có phong độ tốt, thi đấu thật tốt để được BHL gọi lên tuyển".

Mùa giải tới chắc chắn sẽ tiếp tục là một năm bận rộn với cá nhân Duy Mạnh vì CLB Hà Nội sẽ phải chinh chiến ở 3 mặt trận khác nhau là V-League, cúp Quốc Gia và AFC Cup. Hơn nữa, với việc đối tác ăn ý Đình Trọng vẫn đang phải điều trị chấn thương ở Hàn Quốc thì trách nhiệm nơi hàng phòng ngự của CLB Hà Nội đặt lên vai Duy Mạnh sẽ còn nặng nề hơn. Hy vọng, Duy Mạnh sẽ duy trì được phong độ và thể trạng thật tốt để tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô cũng như ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam asian cup aff cup 2018 Duy Mạnh Đỗ Duy Mạnh CLB Hà Nội bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT