Quảng cáo

Nghiêm Xuân Tú tỏa sáng, Than Quảng Ninh thắng tối thiểu Viettel

Thứ tư, 17/07/2019 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Nghiêm Xuân Tú đã giúp đội chủ nhà Than Quảng Ninh giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Viettel.

Trực tiếp Than Quảng Ninh vs Viettel

Thời gian: 18h00 ngày 17/7

Địa điểm: SVĐ Cửa Ông

>>> Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY <<<

Đội hình ra sân

Nhận định

Những tưởng chiến thắng của Viettel trước TP HCM mang đến một trạng thái hưng phấn cho đội bóng này nhưng không hề như vậy. Đội bóng quân đội vẫn thể hiện sự phập phù kể từ đầu mùa giải, trận thắng trận thua với tỷ lệ khá cân bằng, thắng 6, hòa 2 và thua 7. Điều đó khiến Viettel không phải là lựa chọn hấp dẫn cho giới mộ điệu trong khoảng thời gian vừa qua.

Ở trận lượt đi, hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi hiệp và mỗi bên. Còn ở trận đấu này, Viettel phải làm khách trước Than QN đang có phong độ rất cao và cơ hội cho đội khách không nhiều.

Than QN đang có chuỗi 6 trận bất bại gần nhất ở mọi đấu trường, đồng thời thắng 4, hòa 1 thua 1 kèo châu Á. Điều đáng chú ý chính là phong độ sân nhà của đội bóng này, 11 trận gần nhất họ thắng tới 8, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 trận.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 2-0 Viettel

Link xem trực tiếp trận Than Quảng Ninh và Viettel sẽ được chúng tôi cập nhật vào lúc 18h00 chiều nay 17/7, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Viettel trực tiếp Than Quảng Ninh vs Viettel link xem Than Quảng Ninh vs Viettel link trực tiếp Than Quảng Ninh vs Viettel lịch thi đấu vòng 16 V League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT