Quảng cáo

Nam Định giành chiến thắng bất ngờ trước Thanh Hóa

Thứ tư, 17/07/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định giành chiến thắng bất ngờ trước Thanh Hóa tại vòng 16 V.League 2019.

Một ngày trước trận Dược Nam Hà Nam Định-Thanh Hoá, các quầy vé xung quanh sân Thiên Trường đã chật cứng khán giả xếp hàng mua vé, cảnh tượng khiến nhiều người lầm tưởng ĐTQG hoặc ĐT U23 QG về đây thi đấu giao hữu, hoặc chí ít là Dược Nam Hà Nam Định sắp gặp một đối thủ sở hữu nhiều ngôi sao như Hà Nội hay HAGL.

Tuy nhiên, nếu thường xuyên tới sân Thiên Trường mùa này thì bạn sẽ không ngạc nhiên với cảnh tượng như thế, bởi với CĐV Nam Định hiện tại, mỗi trận đấu trên sân nhà của Dược Nam Hà Nam Định đều chẳng khác nào một ngày hội, cho dù đối thủ có là Hà Nội, Viettel hay Thanh Hoá.

Phong độ thăng hoa của các cầu thủ Dược Nam Hà Nam Định đã giúp họ đánh bại Khánh Hòa với tỉ số 4-2 và leo từ cuối bảng lên vị trí thứ 6, chỉ kém vị trí thứ 3 của Than Quảng Ninh với khoảng cách bằng 2 trận thắng.

Không chỉ có như thế, những màn trình diễn rực lửa của Dược Nam Hà Nam Định đã như thỏi nam châm cực mạnh, thu hút sự chú ý của người hâm mộ thành Nam và kết quả là suốt nhiều vòng đấu liên tiếp gần đây, trận đấu nào trên sân nhà của Dược Nam Hà Nam Định cũng đón tiếp hơn 10.000 khán giả.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa LINK Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa V.League 2019 Kết quả Nam Định 4-2 Thanh Hóa Kết quả Nam Định vs Thanh Hóa V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT