Quảng cáo

Hủy diệt đội bóng Trung Quốc, Thái Sơn Nam vào bán kết giải châu Á

Thứ tư, 14/08/2019 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Thắng chung cuộc với tỉ số 5-1, Thái Sơn Nam sẽ lần thứ 4 có mặt trong trận bán kết giải vô địch futsal các CLB châu Á.

Chiều nay, CLB Thái Sơn Nam đã bước vào trận tứ kết giải futsal các CLB châu Á với đối thủ đến từ Trung Quốc Shenzhen Nanling Tielang. Với tư cách là đương kim á quân của giải, Thái Sơn Nam được đánh giá cao hơn và mục tiêu của đại diện Việt Nam không gì khác ngoài một chiến thắng.

Và sự nhinh hơn về trình độ đã được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Với sự cơ động và kỹ thuật của các cầu thủ như Minh Trí, Mạnh Dũng hay Đoàn Phát, Thái Sơn Nam đã hoàn toàn làm chủ thế trận trên sân. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, đã có tương đối nhiều các pha dứt điểm nguy hểm được các cầu thủ Thái Sơn Nam tung ra, tuy nhiên, các chân sút như Shimizu hay Minh Trí đều thiếu đi sự chính xác cần thiết và không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bế tắc trong hiệp 1 nhưng  hiệp thi đấu thứ 2 lại là câu chuyên hoàn toàn khác. Ngay ở những phút đầu tiên, từ đường chuyền tinh tế của Alireza từ phần sân nhà, tiền đạo người Nhật Bản Shimizu bất ngờ xuất hiện và tung ra cú đá nối đẳng cấp, mở tỉ số cho Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam

Có được lợi thế dẫn trước, thế trận càng trở nên dễ dàng hơn với thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Sức ép vẫn được Thái Sơn Nam tạo ra và như một hệ quả tất yếu, Minh Trí và Shimizu lần lượt ghi bàn để nâng tỉ số lên 3-0.

Trong 10 phút cuối trận, đối thủ đến từ Trung Quốc sử dụng chiến thuật powerplay. Tuy nhiên, khi mà lối chơi này chưa phát huy hiệu quả thì những khoảng trống lớn mà họ để lộ ra đã bị khai thác một cách triệt để. Minh Trí và Tôn Thất Phi tiếp tục có thêm 2 pha lập công nữa trước khi tiền đạo đội bạn là Ding Shunjie mang về một bàn danh dự cho Shenzhen.

Thắng chung cuộc với tỉ số 5-1, Thái Sơn Nam sẽ lần thứ 4 có mặt trong trận bán kết giải vô địch futsal các CLB châu Á. Đối thủ của Thái Sơn Nam sẽ là đại diện đến từ Nhật Bản Nagoya Oceans. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều mai 15/8.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam vs Shenzhen Nanling Tielang trực tiếp Thái Sơn Nam vs Shenzhen Nanling Tielang trực tiếp Thái Sơn Nam link xem Thái Sơn Nam xem trực tiếp Thái Sơn Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT