Quảng cáo

Indonesia và Myanmar chính thức giành vé vào bán kết giải U18 ĐNÁ

Thứ tư, 14/08/2019 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Với việc sớm giành vé vào bán kết từ vòng 4, cả 2 đội U18 Indonesia và U18 Myanmar đều khá thoải mái khi gặp nhau ở vòng đấu cuối.

Với việc cùng giành 4 trận thắng đầy ấn tượng để có 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu, cả Indonesia và Myanmar đều khẳng định họ xứng đáng là ứng viên sáng giá tại bảng A khi tiếp tục cống hiến cho khán giả tại SVĐ Thống Nhất một trận cầu sôi nổi.

Sự ngang tài ngang sức thể hiện ngay những phút đầu trận đấu khi cầu thủ 2 đội liên tục đẩy nhịp độ trận đấu lên cao với những màn tranh cướp bóng và "ăn miếng trả miếng" quyết liệt.

Mặc dù đã có một số tình huống đáng chú ý được tạo ra trong hiệp đấu đầu tiên nhưng tất cả các cú dứt điểm đều không qua nổi sự xuất sắc của thủ thành 2 đội.

U18 Phải đợi đến phút 50 trong hiệp 2, U18 Myanmar mới có bàn thắng mở tỉ số 1-0 sau cú đệm bóng đơn giản cận thành của tiền đạo Hein Htet Aung (23).

Bàn thua càng khiến cho U18 Indonesia thi đấu thêm hưng phấn và quyết tâm tìm cơ hội gỡ gạc. Mọi nỗ lực của các cầu thủ áo trắng được đền đáp khi U18 Indonesia được thực hiện sút phạt ở phút 68. Không bỏ lỡ cơ hội, hậu vệ Ridho Ramadhani (23) đã dứt điểm chính xác để đem về bàn thắng san bằng tỉ số cho U18 Indonesia trong sự vui mừng của đồng đội.

Thế trận 20 phút cuối trận đấu có phần nghiêng về các cầu thủ Indonesia khi họ tạo thêm một số cơ hội đáng chú ý. Mặc dù vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi, ấn định kết quả hòa 1-1 cho cả 2 đội.

Trận đấu diễn ra lúc 16h cùng ngày trên SVĐ Bình Dương là cuộc đối đầu của 2 đội nhóm giữa Timor-Leste và Lào. Mặc dù không còn hi vọng cạnh tranh vé vào bán kết nhưng các cầu U18 Lào thi đấu đầy cống hiến và tích cực để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Kết quả trận đấu cuối cùng bảng A giữa Philippines và Brunei (19h trên SVĐ Bình Dương) sẽ tiếp tục được cập nhật.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Myanmar vs U18 Indonesia trực tiếp U18 Myanmar vs U18 Indonesia link xem U18 Myanmar vs U18 Indonesia link trực tiếp U18 Myanmar vs U18 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo