Quảng cáo

Thất bại trước Sài Gòn, HAGL gặp nguy hiểm trong cuộc đua trụ hạng

Thứ bảy, 14/09/2019 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng này, Sài Gòn đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, HAGL tiếp tục xếp ở vị trí thứ 12. Họ vẫn hơn đội xếp áp chót Thanh Hóa 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

VIDEO: Highlights Sài Gòn 3-1 HAGL (Nguồn: FPT)

Vòng 23 V-League 2019, HAGL có chuyến làm khách được đánh giá là vô cùng khó khăn trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn. Đây là trận đấu giữa 2 đội bóng đang rất vất vả trong cuộc chiến để giành một suất trụ hạng.

Với tính chất quan trọng như vậy, cả hai đội đã nhập cuộc hết sức thận trọng. Ở những phút đầu tiên, cả chủ nhà Sài Gòn và đội khách HAGL đều chơi với đội hình thấp, cố gắng cầm bóng chắc ở giữa sân thay vì dâng cao để nắm quyền kiểm soát thế trận.

Trong một thế trận như vậy, bất kì sai lầm nào của các cầu thủ phòng ngự cũng đều sẽ bị trừng phạt. Và HAGL là những người đã phải nhận bàn thua trước. Phút 23, từ một tình huống bóng bổng, hàng thủ của đội bóng Phố Núi thêm một lần nữa cho thấy sự lỏng lẻo của mình. Họ để cho Pedro Paulo thoải mái duy chuyển và dứt điểm để mang về bàn mở tỉ số cho Sài Gòn. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, HAGL bất ngờ có được bàn thắng cân bằng tỉ số. Chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Hồng Duy đã tung ra một cú sút trái phá khiến thủ môn Phạm Văn Phong dù đã chạm được vào bóng nhưng cũng vẫn phải vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên, bàn thắng của Hồng Duy cũng là tất cả những gì HAGL làm được ở trận đấu này. Vì chỉ vỏn vẹn 9 phút sau khi có bàn gỡ hòa, họ lại để Sài Gòn một lần nữa vươn lên dẫn trước. Hàng thủ của HAGL chơi như mơ ngủ khi để tiền đạo ngoại binh Geovane thoải mái đi bóng xộc thẳng vào trung lộ trước khi tung ra cú sút đánh bại thủ thành Sietsma.

Tiếp tục bị dẫn trước, các cầu thủ HAGL đã rất nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, khi mà những Văn Toàn hay Felipe Martin không thể tìm thấy khung thành đối phương thì họ lại để thủng lưới. Phút 83, Quốc Long có cú sút penalty chuẩn xác để nâng tỉ số lên 3-1 cho Sài Gòn. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Thống Nhất.

Với chiến thắng này, Sài Gòn đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, HAGL tiếp tục xếp ở vị trí thứ 12. Họ vẫn hơn đội xếp áp chót Thanh Hóa 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs HAGL trực tiếp Sài Gòn vs HAGL link xem Sài Gòn vs HAGL link trực tiếp Sài Gòn vs HAGL xem trực tiếp Sài Gòn vs HAGL trực tiếp vòng 23 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo