Quảng cáo

HLV U16 Thái Lan: 'Chúng tôi có phương án đánh bại Hàn Quốc'

Thứ bảy, 14/09/2019 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Tuy phải cạnh tranh với Hàn Quốc cho vị trí nhất bảng K vòng loại U16 Châu Á, nhưng các cầu thủ và BHL đội tuyển U16 Thái Lan đang rất quyết tâm tạo ra bất ngờ.

Đội tuyển U16 Thái Lan nằm ở bảng K với những đối thủ Hàn Quốc, Myanmar và Đài Loan. Việc rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của đội bóng xứ sở Kim Chi khiến cơ hội đi tiếp của người Thái không được đánh giá cao. HLV Salvador Garcia và các học trò đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho vòng loại U16 châu Á chuẩn bị diễn ra. Họ đang rất quyết tâm để tạo ra bất ngờ.

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ với truyền thông: “Trong 2 tuần vừa qua, chúng tôi đã phân tích các trận đấu của Myanmar và Hàn Quốc và đã thu được kết quả. Chúng tôi đã có những phương án để đánh bại họ.”

U16 Thái Lan, Vòng loại U16 Châu Á, HLV Salvador Garcia

“Tất cả các cầu thủ đều hiểu được khó khăn phải đối mặt. Nhưng họ đang rất quyết tâm vì mục tiêu mà đội tuyển hướng tới. Hiện tại chúng tôi đã chuẩn bị được 90% cho giải đấu sắp tới. Vẫn còn một chút cần phải điều chỉnh. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra điểm yếu của từng cá nhân cũng như của toàn đội, qua đó cải thiện trước khi giải đấu bắt đầu. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt để vượt qua vòng loại này.” HLV Salvador Garcia nói thêm.

Trước đó HLV người Tây Ban Nha và các học trò đã tham dự U15 Đông Nam Á – giải đấu mà họ về vị trí thứ hai sau khi thua 1-2 trước U15 Malaysia tại chung kết: “Thật sự thì giải đấu U15 Đông Nam Á vừa rồi chúng tôi đã thi đấu khá tốt. Chúng tôi đã để thua trận chung kết bởi bàn thắng ở những phút cuối cùng. Nhưng qua giải đấu đó, tôi đã có cái nhìn tổng quan về cách mà các cầu thủ chơi bóng và lên kế hoạch cho tương lai. Tôi hy vọng những sai lầm ở giải đấu đó sẽ giúp các cầu thủ trưởng thành hơn.” HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Trận đấu đầu tiên tại vòng loại U16 Châu Á, U16 Thái Lan sẽ gặp đội chủ nhà U16 Myanmar vào ngày 18/09 tới đây.

VIDEO: HLV Philippe Troussier chia sẻ vinh dự được dẫn dắt U19 VN. Nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Thái Lan Vòng loại U16 châu Á U16 Thái Lan đánh bại Han Quốc HLV salvador Garcia HLV U16 Thái Lan phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT