Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'Tuấn Anh chỉ là một cầu thủ trong đội'

Thứ bảy, 14/09/2019 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Dù Tuấn Anh không góp mặt trong trận đấu với Sài Gòn của HAGL nhưng HLV Lee Tae Hoon cho biết sẽ luôn có phương án dự phòng cho cầu thủ này.

Ở vòng 23, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Tuy nhiên họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi tiền vệ Tuấn Anh vắng mặt vì thẻ phạt.

Trong buổi tập chiều ngày 13/9, HLV Lee Tae Hoon cùng các học trò rất hăng say tập luyện tập trung cho trận đấu tới. Phát biểu với truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc không quá lo ngại về sự vắng mặt của tiền vệ Tuấn Anh. "Tuấn Anh chỉ là một cầu thủ trong đội hình, chúng tôi sẽ có phương án thay thế."

Trên BXH hiện tại, HAGL đang đứng thứ 12, xếp trên đội áp chót Thanh Hóa với 1 điểm nhiều hơn. Đó cũng là vị trí phải tham dự trận play-off trụ hạng mùa tới. Vì vậy mỗi trận đấu với HAGL bây giờ sẽ như một trận chung kết. "Lúc này HAGL đang trong giai đoạn khó khăn, mục tiêu của chúng tôi là trận nào cũng phải có điểm."

Dù câu trả lời của HLV Lee Tae Hoon là vậy nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của Tuấn Anh. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Thái Bình dần lấy lại sự tự tin để thoát khỏi ám ảnh chấn thương. Đồng thời phong độ của anh cũng cao lên theo từng trận đấu.

Ở cuộc đối đầu với Thái Lan tại vòng loại World Cup mới đây, Tuấn Anh được xem như Cầu thủ hay nhất trận với những thông số cực tốt. Ở chuyến làm khách lần này, HAGL sẽ có sự trở lại của tiền đạo Martins Filipe và thủ thành Sietsma.

Màn trình diễn của Tuấn Anh - Tư liệu: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT