Quảng cáo

Tuấn Anh sở hữu thông số đáng mơ ước ở trận gặp Thái Lan

Chủ nhật, 08/09/2019 11:30 AM (GMT+7)

Ở trận đấu với Thái Lan, tiền vệ Tuấn Anh đã sở hữu thống kê tốt nhất bên phía đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Dù Supachok Sarachat là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan nhưng theo nhiều chuyên gia, Tuấn Anh cũng rất xứng đáng với danh hiệu này.

Theo dữ liệu từ V-League Stats, Tuấn Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất bên phía đội bóng áo đỏ với 53 lần. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm với nhiệm vụ điều tiết lối chơi, không quá lạ lẫm khi anh là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất với 37 lần. Nhưng trước khả năng pressing tầm cao của Thái Lan, tỷ lệ chuyền bóng thành công của Tuấn Anh lại lên tới 83,8%.

Ở trận này, người ta chứng kiến hình ảnh một Tuấn Anh năm xưa với khả năng tranh chấp, đấu tay đôi vô cùng quyết liệt. Anh cũng là cầu thủ Việt Nam tắc bóng nhiều nhất với 7 lần cùng 6 lần tham gia không chiến. Ngoài ra Tuấn Anh cũng là cầu thủ gây áp lực lên đối phương nhiều nhất với 33 lần.

Cùng với Đỗ Duy Mạnh ở hàng phòng ngự, Tuấn Anh đã có 4 pha cắt bóng thành công, nhiều nhất đội tuyển Việt Nam. Trong đội hình thi đấu ngày hôm đó có những chuyên gia kỹ thuật và đi bóng như Quang Hải, Văn Toàn. Trong đó Công Phượng và Văn Toàn đi bóng nhiều nhất với 4 lần nhưng Tuấn Anh mới là người sở hữu tỷ lệ đi bóng qua người nhiều nhất với 66,67%.

Đây có thể nói là thống kê ấn tượng với Tuấn Anh khi cầu thủ này đã tiệm cận sự hoàn hảo từ khâu tấn công lẫn phòng thủ. Màn trình diễn trên sân được NHM khen ngợi nức lời nhưng những con số mới mang tính thuyết phục nhất. Vì vậy những thống kê này một lần nữa khẳng định Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu không thể chê vào đâu được. Dù vậy sau khi được hỏi phỏng vấn, Tuấn Anh vẫn như mọi khi, khiêm tốn khi cho rằng cậu có thể làm tốt hơn màn trình diễn trước Thái Lan.

VIDEO: Tuấn Anh chơi bóng đẳng cấp trước Thái Lan (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT