Quảng cáo

Tuấn Anh nói gì khi đá trận hay nhất từ ngày trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 06/09/2019 11:21 AM (GMT+7)

Chia sẻ sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng chiến đấu ở những trận đấu tới.

VIDEO: Tuấn Anh chơi bóng đẳng cấp trước Thái Lan (Next Sports)

Tại lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã giành được 1 điểm trên sân nhà của Thái Lan. Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thi đấu rất tốt và được đánh giá là cầu thủ Việt Nam hay nhất trận.

Phát biểu sau trận đấu, Tuấn Anh khẳng định anh và các đồng đội hài lòng với một điểm trên sân khách. Đội trưởng của HAGL cũng bày tỏ mong muốn NHM tiếp tục sát cánh cùng ĐT Việt Nam ở những trận đấu sắp tới.

Tuấn Anh chia sẻ: "Đá trên sân Thái là điều không hề dễ dàng. Tôi đã cố gắng tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của ban huấn luyện. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ tôi có thể phấn đấu tốt hơn nữa.

Tôi mong những trận tiếp theo ĐT Việt Nam sẽ giành được những chiến thắng để giữ vững mục tiêu vượt qua vòng bảng. Đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các CĐV Việt Nam đã sát cánh và cổ vũ chúng tôi suốt thời gian vừa qua".

Trên sân Thammasat, Nguyễn Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo xếp đá cặp cùng Hùng Dũng ở trung tâm hàng tiền vệ ĐT Việt Nam. Cầu thủ gốc Thái Bình đã thể hiện sự chững chạc và có phần áp đảo bộ đôi Sarach Yooyen và Tanaboon Kesarat của Thái Lan nhờ nền tảng thể lực và khả năng tỳ đè.

HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của Tuấn Anh. Ông nói: "Đó là cầu thủ tuyệt vời, nên cậu ấy mới có mặt trong đội hình xuất phát. Tôi hài lòng, bởi đội đã có trận đấu tốt".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT