Quảng cáo

Tiền đạo Triều Tiên: "Đừng trách Tiến Dũng vì tôi đã sút tốt"

Thứ tư, 25/09/2019 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Kim Yu-song đã có những chia sẻ về bàn thắng quyết định của mình trong trận chung kết liên khu vực AFC Cup giữa Hà Nội và April 25.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Dù đã chơi với thế trận lấn lướt hoàn toàn trước April 25 trong trận chung kết liên khu vực lượt đi AFC Cup 2019 nhưng CLB Hà Nội đã không thể có được chiến thắng chung cuộc. Cú sút xa cực mạnh của tiền đạo Kim Yu-song ở phút 87 đã đánh bại hoàn toàn thủ môn Bùi Tiến Dũng, đồng thời giúp đại diện của Triều Tiên có được lợi thế lớn trước trận lượt về với 2 bàn thắng trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ mang áo số 18 của April 25 cho biết: "Mọi người có thể thấy, Hà Nội FC đã thay đổi thủ môn. Khi ấy, tôi tin rằng mình có thể ghi một bàn thắng quyết định cho April 25. Tôi không nghĩ thủ môn vào thay (Bùi Tiến Dũng) đã phạm sai lầm. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi tự tin vào bản thân và kỹ năng sút bóng của tôi. Khi ghi bàn thì ai cũng vui mừng. Tôi cũng vậy. Trong một trận đấu, ghi bàn là quan trọng nhất, đặc biệt khi đó lại là bàn thắng quyết định".

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV O Yun-son chia sẻ: "Tôi rất hài lòng khi April 25 ghi được 2 bàn trên sân khách. Tôi sẽ lấy đó làm lợi thế để tính bước đường phù hợp cho trận lượt về".

Bị cầm hòa 2-2 sau trận lượt đi, CLB Hà Nội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về trên đất Triều Tiên. Nhất là khi April 25 đã duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà Kim Nhật Thành kể từ năm 2017 đến nay. Trận chung kết lượt về giữa Hà Nội và April 25 sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Hà Nội vs April 25 Hà Nội 2-2 April 25 chung kết afc cup 2019 bùi tiến dũng hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT