Quảng cáo

CĐV Triều Tiên: "Cầu thủ số 10 đá hay quá"

Thứ tư, 25/09/2019 22:05 PM (GMT+7)
A A+

CĐV đến từ Triều Tiên có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy đánh giá rất cao màn trình diễn của Văn Quyết trong trận đấu giữa Hà Nội FC và April 25.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Đúng như những gì được chờ đợi, trận chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực giữa Hà Nội FC và April 25 đã diễn ra vô cùng quyết liệt. Đội khách là những người mở tỷ số trước, với pha lập công của Rim Chol-min ở phút 19. Tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, đội trưởng Văn Quyết là người mang về bàn thắng gỡ hoà cho Hà Nội FC một cách chóng vánh.

văn quyết, hà nội vs april 25, kết quả chung kết afc cup 2019, kết quả hà nội vs april 25

Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy tiếp tục duy trì sức ép nghẹt thở và có thêm bàn thắng ở phút thứ 28 do công của Ibou Kebe. Không những thế, các cầu thủ Hà Nội còn có rất nhiều cơ hội gia tăng cách biệt, tiếc rằng họ đã quá phung phí và để cho Kim Yu-song gỡ hoà 2-2 ở phút thứ 87. Với kết quả này, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu lượt về.

văn quyết, hà nội vs april 25, kết quả chung kết afc cup 2019, kết quả hà nội vs april 25

Dù trận đấu diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy nhưng các CĐV Triều Tiên đã có mặt rất đông để cổ vũ CLB đến từ quê hương. CĐV Su Jong chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10, người đã ghi bàn thắng cho Hà Nội. Hình như anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất bên phía đối thủ của chúng tôi. Anh ấy cũng là người ghi bàn gỡ hoà và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

văn quyết, hà nội vs april 25, kết quả chung kết afc cup 2019, kết quả hà nội vs april 25

Đội bóng của các bạn đã thi đấu rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên tôi hài lòng với các cầu thủ của chúng tôi, họ đã chiến đấu kiên cường và giành được tỷ số hoà. Tôi tin ở trận lượt về chúng tôi sẽ còn chơi hay hơn nữa”.

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 2/10, trên sân nhà của CLB April 25, Triều Tiên.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết hà nội vs april 25 kết quả chung kết afc cup 2019 kết quả hà nội vs april 25
Xem thêm
TIN NỔI BẬT