Quảng cáo

Thủ môn trẻ Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 22/04/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Văn Toản trong trận đấu với Hà Nội chắc chắn đã để lại nhiều ấn tượng cho HLV Park Hang-seo.

VIDEO: Highlight Hà Nội 3-1 Hải Phòng (Vòng 6 V-League 2019)

Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào tối ngày 21/4, CLB Hải Phòng đã không thể tạo nên bất ngờ trước những nhà ĐKVĐ Hà Nội. Dù đã có được lợi thế với bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Phạm Hoài Dương ở phút 57 nhưng trước sức ép của đội chủ nhà, hàng thủ của đội bóng đất Cảng đã không thể đứng vững. Họ thủng lưới liên tiếp 3 bàn thua ở các phút 64, 73 và 90+4 và buộc phải rời thủ đô trong cảnh "tay trắng".

Tuy không thể có điểm trong chuyến làm khách đến sân của Hà Nội nhưng có một cầu thủ của Hải Phòng vẫn để lại nhiều ấn tượng. Đó chính là thủ môn Nguyễn Văn Toản. Trở về màu áo CLB từ đợt tập trung vòng loại U23 Châu Á, Văn Toản đã nhận được sự tin tưởng của HLV Trương Việt Hoàng. Liên tiếp trong những vòng đấu gần đây, thủ thành sinh năm 1999 đều được bắt chính. Và anh cũng biết cách để đáp lại lòng tin từ người thầy của mình. Sự chắc chắn của Văn Toản, mà mới nhất chính là những pha cản phá xuất sắc trong trận đấu với CLB Hà Nội đã cho thấy tài năng của thủ môn trẻ này.

Văn ToảnNhững tình huống ra vào hợp lý, những pha cản phá cùng với đó là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự hết sức chững chạc là những gì mà người ta nhớ về Văn Toản. Đặc biệt, Văn Toản còn xuất sắc đẩy được cú sút trên chấm 11m của tiền đạo Omar. Màn trình diễn của Văn Toản trên sân Hàng Đẫy chắc chắn đã để lại nhiều ấn tượng với HLV Park Hang-seo - người cũng đã có mặt để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ngày hôm qua.

Ở thời điểm này, HLV Park Hang-seo và người trợ lý thân cận Lee Young-jin đang rất tích cực đi xem các trận đấu ở giải VĐQG để tìm kiếm thêm các nhân tố mới cho ĐTQG tham dự King's Cup và nhất là U22 Việt Nam sẽ thi đấu tại SEA Games 30 vào cuối năm nay. Với những gì đã thể hiện, Văn Toản chắc chắn đã "ghi điểm" với HLV trưởng người Hàn Quốc. Nếu cứ giữ được phong độ như hiện nay, thủ môn trẻ của Hải Phòng sẽ là sự lựa chọn không tồi cho vị trí người gác đền của ĐT U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo đt việt nam u22 việt nam hải phòng fc clb hà nội vleague 2019 king's cup sea games 30 văn toản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT