Quảng cáo

Thái Lan triệu tập dàn sao "khủng", quyết tâm vô địch King's Cup

Thứ tư, 24/04/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để hiện thực hóa tham vọng vô địch King's Cup 2019, ĐT Thái Lan sẽ triệu tập 4 cầu thủ ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài về phục vụ ĐTQG.

VIDEO: Đội hình trong mơ của ĐTVN tham dự King's Cup

Vào đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Tứ hùng King's Cup được tổ chức tại Thái Lan. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên và từng đón chào sự góp mặt của nhiều danh thủ nổi tiếng thế giới. Năm nay, chiếc cúp King's Cup sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 đội bóng bao gồm chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

Trong thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan đang phần nào đánh mất vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Cay đắng hơn, họ đã tụt lại so với chính đại kình địch của mình ở khu vực Đông Nam Á là ĐT Việt Nam. Những thất bại liên tiếp ở AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay mới nhất là trận thua "phơi áo" với tỉ số 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á đã động chạm tới lòng kiêu hãnh của đội tuyển vốn vẫn được coi là số 1 của Đông Nam Á. Chính vì vậy, Thái Lan đang rất khát khao giành chức vô địch King's Cup 2019 để có thể phần nào gỡ gạc lại thể diện.

Chanathip

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan cũng đã chính thức xác nhận, 4 ngôi sao lớn nhất hiện đang chơi bóng ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin (Sapporo), Theerathorn Buntham (Yokohama.M), Thitiphan Phokchan (Oita) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven) sẽ được triệu tập về phục vụ ĐTQG tại King's Cup sắp tới. Như vậy, có thể khẳng định rằng, Thái Lan sẽ có một đội hình "siêu mạnh" để chinh phục giải đấu này.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Liên đoàn sẽ gọi tất cả cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài về dự giải. Với các cầu thủ khác, tôi yêu cầu ban huấn luyện phải chọn những người có phong độ tốt nhất, được chơi thường xuyên nhất lên tuyển Thái Lan. Tôi tin các cầu thủ và người hâm mộ đều muốn giữ chiếc cúp ở lại Thái Lan. Bởi King’s Cup là danh hiệu thiêng liêng, có ý nghĩa quan trọng với bóng đá Thái".

King's Cup 2019 sẽ là lần thứ 47 giải đấu được tổ chức. Các trận đấu của giải lần này sẽ được diễn ra trên SVĐ Chang Arena - sân nhà của CLB Buriram United, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
king's cup 2019 đt thái lan chanathip songkrasin messi thái lan đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo