Quảng cáo

Siêu phẩm của Xuân Trường là bàn thắng đẹp nhất tháng 7

Thứ năm, 08/08/2019 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Pha đá phạt của Xuân Trường trên sân Thanh Hóa đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7 của V-League 2019.

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Trường nhìn từ phía sau gôn (Nguồn: CLB HAGL)

Mới đây, BTC V-League 2019 đã công bố các giải thưởng trong tháng 7. Trong đó, CLB Dược Nam Hà Nam Định chính là cái tên nổi bật nhất khi giành được 2 giải là "CLB xuất sắc nhất tháng" và "HLV xuất sắc nhất tháng" (dành cho HLV trưởng Nguyễn Văn Dũng).

Các giải thưởng này được xem như là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng thành Nam. Trong số 5 trận đã đá trong tháng 7, họ thắng 3, hòa 1 và thua 1. Đáng chú ý, cả 3 trận thắng của Nam Định đều diễn ra trên sân nhà Thiên Trường - nơi vẫn được coi là "thánh địa" của Nam Định. Thực tế, Nam Định cũng đang là đội bóng đang nắm giữ danh hiệu "Vua sân nhà" ở mùa giải năm nay khi trong 10 trận trên sân nhà, họ mới phải chịu duy nhất 1 thất bại (còn lại là 2 trận hòa và 7 chiến thắng).

Nam ĐịnhMột giải thưởng quan trọng khác là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7" đã thuộc về Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội. Trở lại sau chấn thương, Văn Quyết đã thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô đòi lại vị trí đầu bảng từ tay của TPHCM. Không những thế, ở đấu trường châu Á, sự xuất sắc của Văn Quyết cũng đã giúp Hà Nội vượt qua Bình Dương ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á và góp mặt ở vòng bán kết liên khu vực.

Cuối cùng, giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất tháng 7" đã thuộc về Lương Xuân Trường với pha đá phạt hàng rào mẫu mực trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa. Đây là trận đấu mà Xuân Trường đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng đều đến từ những quả đá phạt và pha lập công ở phút 75 của tiền vệ người Tuyên Quang đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất của tháng. Chiến thắng trên sân Thanh Hóa cũng nằm trong chuỗi 4 trận bất bại của HAGL, giúp đội bóng Phố Núi vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Dù vậy, khoảng cách giữa họ và vị trí áp chót vẫn chỉ là 1 điểm.

Xuân TrườngCuối tuần này, các trận đấu ở vòng 20 V-League sẽ tiếp tục được diễn ra với rất nhiều trận đấu đáng chờ đợi. Trận đấu sớm nhất sẽ diễn ra vào ngày 9/8 khi HAGL tiếp đón Viettel trên sân nhà Pleiku. Trong khi đó, 2 cặp đấu khác cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn là SLNA - Hải Phòng và Hà Nội - Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2019 HAGL Lương Xuân Trường kết quả Nam Định 2-2 HAGL Nam Định Xuân Trường đá phạt Văn Quyết Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT