Quảng cáo

Văn Quyết: 'Việt Nam đứng số 1 Đông Nam Á về thành tích'

Thứ năm, 08/08/2019 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận chung kết giữa Hà Nội FC và Bình Dương, đội trưởng Văn Quyết cho rằng bóng đá Việt Nam xứng đáng đứng số 1 Đông Nam Á về thành tích.

>>> VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Hà Nội FC. Nguồn: FOX Sports

Văn Quyết có vai trò vô cùng quan trọng trong cả 3 chiến thắng của Hà Nội FC trước Bình Dương, bao gồm 2 chiến thắng ở trận lượt đi – lượt về tại chung kết AFC Cup 2019 và trận đấu ở vòng 19 V-League. Cầu thủ mang áo số 10 có cho riêng mình 2 bàn thắng, giúp cho Hà Nội FC trở lại vị trí số 1 ở V-League, đồng thời lọt vào bán kết liên khu vực tại AFC Cup.

Ở trận chung kết lượt về diễn ra vào tối ngày 7/8, Văn Quyết dù không ghi bàn nhưng vẫn là nhạc trưởng trong lối chơi của Hà Nội FC. Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng của đội bóng Thủ đô nói: "Hà Nội FC phải thi đấu với mật độ dày đặc. Để hồi phục chấn thương, tôi phải cảm ơn bác sĩ Choi của đội tuyển Việt Nam đã dành thời gian chữa trị cho tôi. Đội giành được chiến thắng là kết quả của cả tập thể, tôi sẽ tiếp tục cố gắng và dành hết sức mình để đóng góp cho Hà Nội FC."

hà nội fc vs bình dương, văn quyết, kết quả hà nội fc vs bình dương, lịch thi đấu hà nội fc, hà nội fc

Phong độ chói sáng của Văn Quyết khiến nhiều người tin rằng anh xứng đáng trở lại đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. HLV Chu Đình Nghiêm từng dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của học trò. Tuy nhiên việc trở lại đội tuyển còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang Seo, cũng như sơ đồ chiến thuật của đội tuyển có phù hợp với Văn Quyết hay không.

Một số ý kiến cho rằng bóng đá Việt Nam đang đứng số 1 trong khu vực Đông Nam Á. Về điều này, Văn Quyết nói: “Về thành tích thì đúng là số 1, nhưng các nền bóng đá ở Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia không chênh lệch nhau nhiều, có trận thắng trận thua. Dù sao đi nữa, chúng ta đang có lợi thế nhất định khi vô địch AFF Cup và AFC Cup khu vực."

hà nội fc vs bình dương, văn quyết, kết quả hà nội fc vs bình dương, lịch thi đấu hà nội fc, hà nội fc

Ở vòng bán kết liên khu vực, Hà Nội FC sẽ đụng độ CLB Altyn Asyr của Turkmenistan, đội bóng đang là đương kim Á quân của AFC Cup. Trận lượt đi diễn ra trên sân nhà vào ngày 20/8/2019 và trận lượt về trên sân khách diễn ra vào ngày 27/8/2019.

Tại đấu trường quốc nội, Văn Quyết và các đồng đội sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân Hàng Đẫy, khi đón tiếp CLB Thanh Hoá ở vòng 20 V-League. Đây là trận đấu mà Hà Nội FC tiếp tục đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để bảo vệ vững chắc ngôi vị đầu bảng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs bình dương văn quyết kết quả hà nội fc vs bình dương lịch thi đấu hà nội fc hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT