Quảng cáo

Muangthong gửi tâm thư xúc động đến Văn Lâm

Thứ năm, 08/08/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Muangthong United đã viết bức thư nhỏ gửi đến Văn Lâm như một lời khen cho những nỗ lực mà anh đã thể hiện suốt thời gian qua.

Văn Lâm phát động tấn công ghi bàn cho Muangthong

Chiến thắng trước Nakhon Ratchasima không chỉ nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của Muangthong United mà còn là trận đấu thứ hai liên tiếp, đội bóng của Văn Lâm giữ sạch lưới.

Vì điều này, trên trang chủ CLB Muangthong đã đăng tải bức thư gửi tới sự cống hiến không biết mệt mỏi của thủ thành ĐT Việt Nam. Đội bóng nhà giàu Bangkok đánh giá rất cao tài năng cũng như nỗ lực hòa nhập của Văn Lâm.

"Đây là lần đầu tiên đội bóng giữ sạch lưới hai trận liên tiếp ở mùa này. Dĩ nhiên công lao của một tập thể là điều đầu tiên nhưng chốt chặn cuối cùng vẫn đóng vai trò quan trọng nhất. Thủ thành ĐT Việt Nam đến CLB hồi đầu năm với nhiều vấn đề, đặc biệt là sự thích nghi với môi trường mới.

Ở giai đoạn đội bóng có nhiều thay đổi, nhiều trận anh không giữ sạch lưới nhưng Văn Lâm vẫn gào thét, động viên các đồng đội. Có một người như vậy ở phía sau, bạn sẽ cảm thấy yên tâm.

Sau mỗi trận đấu, Văn Lâm trở về nhà và xem lại video để nhận ra sai lầm rồi khắc phục. Anh cũng là cầu thủ rất chuyên nghiệp, không chỉ tập ở CLB mà còn tập riêng ở nhà tăng cường phản xạ.

Gần đây Văn Lâm chia sẻ thêm rằng những trận thua không ảnh hưởng đến tin thần của anh mà nó giúp anh nỗ lực hơn ở các trận kế tiếp. Đó là ý chí mà HLV Alexander Gama luôn nhấn mạnh. Nỗ lực rồi sẽ được đề đáp và Văn Lâm đang gặt hái thành quả."

Đó là nội dụng toàn bộ bức thư mà Muangthong gửi cho Văn Lâm. Hiện Muangthong đang có 33 điểm và chỉ cách top 3 với 4 điểm nữa thôi. Kể từ khi HLV Alexander Gama lên nắm quyền, Muangthong thay đổi hoàn toàn bộ mặt, từ thế xuống hạng họ đang tràn trề cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Á mùa tới, đó là chưa kể khả năng tranh chấp ngôi vô địch mùa này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong ĐT Việt Nam Thai League Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT