Quảng cáo

Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong đánh bại Ratchasima

Thứ bảy, 03/08/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của Văn Lâm tiếp tục giúp Muangthong Utd giành chiến thắng trước Ratchasima tại vòng 22 Thai League 2019.

VIDEO: Muangthong Utd 2-0 Ratchasima

Tại vòng 22 Thai League 2019, CLB Muangthong United đã tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà SCG. Với quyết tâm nối dài chuỗi chiến thắng, MU Thái Lan đã tung ra đội hình mạnh nhất với những Heberty, Chappuis hay Đặng Văn Lâm.

Với lợi thế sân nhà, Muangthong Utd đã chủ động chơi tấn công nhằm kiểm soát thế trận. Lối chơi áp đảo của đội chủ sân SCG đã giúp các đồng đội của Đặng Văn Lâm liên tục gây sóng gió lên cầu môn đội khách. Điều được mong chờ nhất đã đến khi Heberty ghi bàn mở tỉ số ở phút 40. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Nakhon Ratchasima đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các chân sút của đội khách đều tỏ ra bất lực trước tài năng của thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Chưa tìm được bàn gỡ, Nakhon Ratchasima đã phải nhận trái đắng khi Heberty hoàn tất cú đúp và nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 87. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Với chiến thắng này, đội bóng của Văn Lâm tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 trên BXH Thai League 2019 với 33 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong vs Ratchasima LINK Trực tiếp Muangthong vs Ratchasima Muangthong Utd Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo