Quảng cáo

CĐV Thái Lan: "Ước gì bóng đá trẻ Thái Lan cũng có HLV như ông Park"

Chủ nhật, 08/09/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Trung Quốc, U22 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các CĐV bóng đá trong khu vực Đông Nam Á.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: VFF)

Chiều nay (8/9), ĐT U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam cho mục tiêu giành HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay ở Philippines. Không những vậy, đây cũng là dịp mà HLV Park Hang-seo có cơ hội tái ngộ với người thầy của mình - HLV Guus Hiddink, người từng làm HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc và tạo nên một cơn chấn động khi vào đến bán kết World Cup 2002.

Ở trận đấu này, ông Park đã tung ra một đội hình rất mạnh với nhiều cầu thủ trụ cột như Việt Hưng, Tấn Sinh, Hoàng Đức và cả Tiến Linh - người mới trở về từ cuộc đối đầu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Chính vì thế, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng U22 Việt Nam đã dễ dàng làm chủ thế trận và có được 2 bàn thắng ở mỗi hiệp đấu để giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chính là người đã tỏa sáng khi mang về cả 2 bàn thắng cho U22 Việt Nam.

U22 Việt NamChiến thắng trước U22 Trung Quốc đã giúp U22 Việt Nam nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các CĐV, không chỉ ở Việt Nam mà còn từ nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Họ đã dành cho U22 Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung nhiều lời ca ngợi.

Một CĐV Indonesia có tên Abim Asadili viết: "Chúng mừng U22 Việt Nam! Một chiến thắng quá thuyết phục. Lối chuyền bóng nhỏ của các bạn thực sự đẹp mắt".

Trong khi đó, CĐV đến từ Thái Lan có tên Thanapon Ruchitanont lại chia sẻ: "Đúng là chỉ có HLV Park Hang-seo mới có thể làm được như vậy. Ông ấy lại giúp bóng đá Việt Nam có thêm 1 bước phát triển nữa. Tôi ước gì bóng đá Thái Lan cũng có một HLV như ông Park".

U22 Việt Nam

Một CĐV Thái Lan khác có tài khoản Nuttapong Suphotong thì lại cho rằng: "Trung Quốc vốn không mạnh về bóng đá nhưng Việt Nam chơi quá hay. Sự phát triển của bóng đá Việt Nam giúp người ta không thể đánh giá thấp nền bóng đá Đông Nam Á được nữa. Bóng đá Việt Nam hiện tại xứng đáng được coi ở tầm châu lục".

Sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc, các cầu thủ sẽ về nước và trở lại với lịch thi đấu của CLB. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin lại thay nhau sang Indonesia và Malaysia để "do thám" tình hình của các đối thủ trước lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc U22 Việt Nam Tiến Linh Park Hang seo U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT