Quảng cáo

Nhiều cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, 08/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trước U22 Trung Quốc đã chứng kiến phong độ ấn tượng của những cầu thủ như Tiến Linh, Tấn Tài, Việt Hưng,...

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: VFF)

Chiều nay (8/9), ĐT U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam cho mục tiêu giành HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay ở Philippines.

Ra sân với một đội hình đầy đủ những gương mặt ưu tú nhất như Việt Hưng, Hoàng Đức, Trọng Hùng hay cả Tiến Linh - người mới trở về từ cuộc chạm trán với Thái Lan ở vòng loại World Cup, ĐT U22 Việt Nam đã dễ dàng cho thấy sức mạnh của mình. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng trước một đối thủ vốn chưa bao giờ được đánh giá cao ở các cấp độ trẻ, không khó để U22 Việt Nam tạo ra một thế trận lấn lướt và có được 2 bàn thắng ở mỗi hiệp đấu. Người đã ghi cả 2 bàn cho U22 Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Trong trận đấu này, nếu Tiến Linh là cái tên nổi bật nhất với 2 pha lập công thì người đồng đội với anh trong màu áo CLB là Hồ Tấn Tài cũng xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Hậu vệ của Becamex Bình Dương đã quán xuyến gần như là hoàn hảo hành lang cánh phải của mình. Không những thế, anh chính là chủ nhân của cả 2 đường chuyền quyết định giúp Tiến Linh lập cú đúp.

Bên cạnh Tiến Linh và Tấn Tài, 2 cái tên khác của U22 Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Park Hang-seo trước Trung Quốc là Triệu Việt Hưng và Huỳnh Tấn Sinh. Với Triệu Việt Hưng, anh xứng đáng với những kỳ vọng của ông thầy người Hàn Quốc về một nhân tố trụ cột ở tuyến giữa. Dù gặp bất lợi về thể hình nhưng tiền vệ của HAGL với lối chơi bóng thông minh và kỹ thuật của mình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều tiết nhịp độ trận đấu. Sự mềm mại của Việt Hưng cộng với sự quyết liệt của Trọng Đại đã tạo nên một cặp tiền vệ trung tâm khá "tròn trịa" cho ĐT U22 Việt Nam.

Trong khi đó, Huỳnh Tấn Sinh lại cho thấy sự chắc chắn của mình ở hàng phòng ngự. Trung vệ của Quảng Nam có thể coi là người có kinh nghiệm nhất trong số những hậu vệ của U22 Việt Nam, và anh đã thể hiện được khá tốt những phẩm chất của mình. Trong suốt 90 phút, đặc biệt là khoảng thời gian cuối trận, U22 Việt Nam đã phải chịu những rót bóng bổng liên tiếp của đối phương vào khu vực cấm địa. Nhưng Tiến Sinh cùng với 2 người đá cặp ăn ý của mình là Tiến Dụng và Đức Chiến vẫn bình tĩnh cản phá.

Sau chiến thắng này, các cầu thủ sẽ về nước và trở lại với lịch thi đấu của CLB. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin lại thay nhau sang Indonesia và Malaysia để "do thám" tình hình của các đối thủ trước lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc U22 Việt Nam Tiến Linh Park Hang seo U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT