Quảng cáo

Rimario: "HAGL khiến tôi mất tự tin"

Thứ năm, 27/09/2018 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Rimario , người hiện đang chơi cho FLC Thanh Hóa, đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong màu áo của HAGL.

Tiền đạo Rimario đang đạt phong độ rất cao tại FLC Thanh Hóa trong giai đoạn cuối của V-League 2018. Dù mới chỉ thi đấu 5 trận cho đội bóng xứ Thanh nhưng anh đã có cho mình đến 5 pha lập công ở V-League cùng với đó là 2 bàn thắng ở Cúp Quốc gia. Phong độ này hoàn toàn khác biệt với chuỗi trận tệ hại của anh khi khoác áo HAGL. Ở thời điểm đó, cầu thủ người Jamaica chỉ có được 1 bàn thắng ở Cúp QG và không có nổi dù chỉ là một pha lập công tại đấu trường V.League. Rimario chính là người đã tạo nên một kỷ lục buồn cho giải đấu

Lý giải về điều này, Rimario cho biết: "Phong cách chơi bóng ỏ HAGL và FLC Thanh Hóa là hoàn toàn khác nhau. Khi ở Gia Lai, tôi không thể ghi bàn trong suốt một thời gian dài nhưng sau khi đến Thanh Hóa, tôi đã có được những pha lập công dù chỉ làm việc cùng CLB mới trong thời gian ngắn."

"Hiện tại, tôi rất tự tin khi ra sân, điều mà tôi không có được trong quãng thời gian còn ở HAGL."

RimarioKhi đến với HAGL ở giai đoạn đầu mùa, Rimario từng được hứa hẹn sẽ trở thành một "Evaldo mới" của phố Núi bởi phong cách chơi bóng và những phẩm chất khá tương đồng: nhanh, khỏe, khéo và luôn hết mình trong những pha bóng. Nhưng sau 13 trận (hơn 800 phút) ra sân mà không ghi nổi một bàn thắng nào, anh trở thành một nỗi thất vọng tràn trề. Rất nhiều chuyên gia đã mổ xẻ về khả năng của tiền đạo người Jamaica. Và câu trả lời được đưa ra là Rimario thiếu bản lĩnh của một "sát thủ".

Thế nhưng, khi chuyển sang thi đấu trong màu áo của Thanh Hóa, Rimario dường như đã lột xác. Anh nhanh chóng hòa nhập và gần như ngay lập tức đã "thông nòng". Đặc biệt, tiền đạo người Jamaica còn lập một cú hatrick vào lưới chính đội bóng cũ HAGL.

Trước mắt Rimario sẽ là những trận đấu cuối cùng ở V-League và quan trọng hơn là hai trận chung kết Cúp Quốc gia với đối thủ là CLB Hà Nội.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Rimario HAGL FLC Thanh Hóa CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT