Quảng cáo

Phong Phú Hà Nam thắng đậm Thái Nguyên ở cúp Quốc gia nữ

Thứ tư, 22/05/2019 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng đậm 5-0 trước Thái Nguyên ở trận mở màn giải bóng đá nữ cúp Quốc gia - cúp LS 2019.

Cũng giống như trận mở màn của giải bóng đá nữ cúp Quốc gia - cúp LS 2019, Phong Phú Hà Nam tỏ ra quá mạnh so với đối thủ là Thái Nguyên.

Sức mạnh của nhà đương kim vô địch giải bóng đá nữ VĐQG được thể hiện bằng thế trận vượt trội. Trong khoảng 30 phút đầu tiên, Hà Nam chủ động với lối chơi tấn công và thành quả mà họ thu lại là 3 bàn thắng.

Thái Nguyên trận này cố gắng thi đấu bình tĩnh, giữ nhịp không cho Hà Nam ào lên tấn công. Thế nhưng những nỗ lực của họ chỉ dừng lại ở mức cơ hội chứ chưa thể ghi được bàn thắng.

Trong những phút thi đấu còn lại, Hà Nam ghi thêm hai bàn thắng nữa, trong đó có cú sút xa bên ngoài vòng cấm đẹp mắt của Tuyết Dung.

Giành chiến thắng 5-0, Hà Nam bám đuổi Hà Nội trên BXH bảng A, bởi ở trận đấu trước đó Hà Nội thậm chí còn thắng đậm hơn với tỉ số 7-0 trước Sơn La.

Ở lượt trận tới, Hà Nam và Hà Nội được nghỉ ngơi trước lượt trận cuối mang tính quyết định tới tấm vé vào chơi trận chung kết.

Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019 có 6 đội tham dự chia làm 2 bảng. Hai đội đầu bảng sẽ thi đấu chung kết tranh cúp. Hai đội nhì bảng đá tranh hạng ba trong khi 2 đội cuối bảng sẽ tranh hạng năm. Giải sẽ kết thúc vào ngày 31/5.

Một số hình ảnh trận đấu giữa PP Hà Nam vs TNG Thái Nguyên (Ảnh: VFF)

Lịch thi đấu giải nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 (ngày 25/5):

16.00:  TP Hồ Chí Minh II – TNG Thái Nguyên

18.30: Trẻ TP Hồ Chí Minh – Sơn La

>>> Lịch thi đấu bóng đá nữ cúp quốc gia 2019

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá nữ bóng đá nữ cúp quốc gia bóng đá nữ việt nam Phong Phú Hà Nam vs TNG Thái Nguyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo