Quảng cáo

Hà Nội dội mưa gôn vào lưới Sơn La trận mở màn cúp Quốc gia nữ

Thứ tư, 22/05/2019 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã không quá khó khăn để vượt qua Sơn La với tỉ số đậm đà 7-0 trong ngày mở màn giải bóng đá nữ cúp Quốc gia - cúp LS 2019.

Chiều ngày 22/5, lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên tại giải Nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 đã được diễn ra tại sân số 3 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trận khai mạc ở bảng A giữa Hà Nội và Sơn La được đánh giá là cặp đấu chênh lệch. Và điều đó đã được thể hiện rõ nét ở trận đấu này. Ngay ở phút thứ 4, Hà Nội đưa ra lời cảnh báo với Sơn La bằng bàn thắng không được công nhận.

trực tiếp bóng đá nữ, bóng đá nữ cúp quốc gia, bóng đá nữ việt nam, hà nội vs sơn la

Nhưng cũng chỉ cần 3 phút sau đó họ đã có bàn thắng mở tỉ số của đội trưởng Hải Yến. Sơn La dù bị dẫn bàn từ sớm nhưng đã cố gắng vùng lên bằng những đợt phản công. Tuy nhiên những cơ hội mà họ tạo ra đều bị thủ môn của Hà Nội cản phá.

Khi mà Sơn La đang nỗ lực thì chỉ trong vòng 12 phút sau đó, Hải Yến đã có cho mình cú poker giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước tới 4-0.

Sang hiệp 2, dù rất cố gắng nhưng các học trò của HLV Lường Văn Chuyên không thể tạo ra nhiều khác biệt do thể lực suy giảm khá nhiều. Nhưng cũng phải đến phút 76, Hà Nội mới có thể ghi thêm bàn thắng thứ 5 do công của Kim Anh. Trong những phút thi đấu cuối cùng, đội bóng Thủ đô tranh thủ có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Nguyễn Thị Nga và Nguyễn Thị Hoa. Để thua đậm Hà Nội, nhưng đây vẫn là trận đấu hết sức đáng khen ngợi của các cô gái Sơn La với tinh thần thi đấu bền bỉ.

Một số hình ảnh trận đấu giữa Hà Nội vs Sơn La (Ảnh: VFF)

Lịch thi đấu giải nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 (ngày 25/5):

16.00:  TP Hồ Chí Minh II – TNG Thái Nguyên

18.30: Trẻ TP Hồ Chí Minh – Sơn La

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá nữ bóng đá nữ cúp quốc gia bóng đá nữ việt nam hà nội vs sơn la
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo