Quảng cáo

Nội bộ PSG lại lục đục: Neymar và Mbappe tẩy chay Cavani

Thứ tư, 10/10/2018 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ L'Équipe của Pháp cho rằng nội bộ Paris Saint Germain lại đang xảy ra những bất ổn giữa bộ ba Neymar - Mbappe - Cavani.

Tờ L'Équipe của Pháp cho rằng nội bộ Paris Saint Germain lại đang xảy ra những bất ổn giữa bộ ba Neymar - Mbappe - Cavani. Theo đó, hai tiền đạo là Neymar và Mbappe được cho là có mối quan hệ thân thiết hơn, và họ đang muốn cho Cavani "ra rìa".

Cụ thể, nếu nhìn vào những con số thì điều này hoàn toàn có thể là sự thật. Thống kê cho thấy 25% số đường chuyền tiền đạo người Pháp hướng tới người đồng nghiệp Brazil. Trong khi đó, Neymar cũng giành 31% số đường chuyền cho chân sút trẻ 19 tuổi. Ngược lại. Mbappe chỉ có 5% số đường chuyền đến địa chỉ Cavani. Trong khi đó, Neymar thì tệ hơn, chỉ có 0,5% đường chuyền cho người đồng đội. Có một sự khác biệt rất lớn trong những con số trên.

Ví dụ điển hình là trong trận thắng tưng bừng 5-0 trước Lyon cuối tuần vừa rồi, Cavani không hề nhận được đường chuyền nào từ Neymar và Mbappe trong 40 phút thi đấu trên sân. Chân sút người Uruguay sau đó bị HLV Thomas Tuchel thay ra trước khi hiệp 1 kết thúc vì chiếc thẻ đỏ của Kimpembe.

PSG

Tờ báo nước Pháp còn cho rằng Cavani đang cảm thấy bị cô lập ở PSG. Anh hoàn toàn lạc lõng trên mặt trận tấn công do không nhận được sự hỗ trợ từ hai người đồng đội trẻ. Dù trong mùa này, Cavani đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo. Tuy nhiên, ngôi sao người Uruguay không còn giữ được vị thế số một như xưa.

Việc những ngôi sao của đội bóng thủ đô nước Pháp không còn là chủ đề xa lạ khi chính Neymar và Cavani đã từng xảy ra căng thẳng chỉ vì tranh nhau quyền sút penalty. Rõ ràng, với một đội bóng nhiều siêu sao như PSG thì

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ligue 1 Cavani Neymar Mbappe Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT