Quảng cáo

Những mục tiêu nào đang chờ đợi Hà Nội sau chức vô địch?

Thứ tư, 12/09/2018 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn khá nhiều những mục tiêu và kỷ lục đang chờ để được xô đổ.

Cúp quốc gia

Đây chính là chiếc cúp mà đội bóng thủ đô và cả ông bầu Đỗ Quang Hiển đang vô cùng khát khao mang về phòng truyền thống. Trong lịch sử, đã có 3 lần CLB Hà Nội vào vào được tới trận chung kết vào các mùa giải 2012, 2015 và 2016 nhưng họ vẫn chưa thể một lần chạm tay vào chức vô địch.

>>> "Quang Hải không phải để bán"

>>> HAGL thuộc top chơi xấu nhất V-League

HN

Trước mắt, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò cần phải vượt qua trận bán kết lượt về với đối thủ Becamex Bình Dương. Ở lượt đi, hai đội đã bất phân thắng bại trong một trận cầu 6 bàn thắng. Và nếu đánh bại Bình Dương, đối thủ trong trận chung kết của CLB Hà Nội sẽ là FLC Thanh Hóa. Chắc chắn, đội bóng thủ đô sẽ làm tất cả để chinh phục nốt danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Phá kỷ lục điểm số

Đây là một trong những kỷ lục mà các cầu thủ Hà nội có rất nhiều cơ hội để xô đổ. Hiện tại, sau 21 vòng đấu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có 54 điểm, chỉ cách con số kỷ lục 55 mà Becamex Bình Dương đã lập được hồi năm 2007 duy nhất 1 điểm, trong khi V-League 2018 vẫn còn 5 vòng đấu nữa.

>>> Bản quyền AFF Cup tiếp tục được siết chặt

HNSau chiến thắng 2-0 trước SLNA và lên ngôi vô địch, bầu Hiển đã đích thân xuống sân chúc mừng toàn đội và dặn dò các cầu thủ phải thi đấu hết mình, cống hiến cho đến trận đấu cuối cùng. Với tinh thần như vậy, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ phá sâu kỷ lục về đội bóng đạt được số điểm cao nhất ở V-League.

Đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất

CLB Hà Nội đã lên ngôi vô địch nhờ vào một đội hình đồng đều và có chiến thuật hợp lý. Nhưng nổi bật trong đó vẫn là hàng công xuất sắc với bộ đôi sát thủ Oseni và Samson. Oseni đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 14 bàn thắng. Trong khi đó, Samson dù chỉ bắt đầu thi đấu từ giai đoạn hai nhưng cũng đã có 12 lần lập công. Bên cạnh đó còn phải kể đến những cầu thủ nội xuất sắc khác như Quang Hải, Văn Đại hay đội trưởng Văn Quyết.

OseniNhờ hàng công "hủy diệt" như vậy nên việc Hà Nội ghi được tới 61 bàn sau 21 trận cũng là điều không quá khó hiểu. Kỷ lục đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League hiện tại đang do chính đội bóng thủ đô nắm giữ khi họ ghi được 65 bàn ở mùa giải 2014. Trong 5 trận đấu còn lại, không khó để các "sát thủ" của Hà Nội tiếp tục phá lưới đối phương và phá kỷ lục của chính mình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội V-League 2018 Oseni Samson Quang Hải Văn Quyết Chu Đình Nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT