Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hà Nội: "Quang Hải không phải để bán"

Thứ tư, 12/09/2018 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước lời đề nghị của CLB Nhật Bản, Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội, khẳng định đây chưa phải là lúc để Quang Hải chuyển tới thi đấu cho đội bóng khác.

Mới đây, CLB Renofa Yamaguchi hiện đang chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội. Trong đó, đội bóng Nhật Bản muốn được mượn hoặc mua đứt tiền vệ trẻ sinh năm 1997. Trước thông tin này, chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã khẳng định thời điểm này không phải là lúc để CLB đồng ý cho Quang Hải chuyển tới CLB khác.

“Chúng tôi nhận được thông tin một số đội bóng của Thái Lan và Nhật Bản muốn có sự phục vụ của Quang Hải. Tuy nhiên, lúc này không thích hợp để cậu ấy ra đi”.

“Quang Hải hiện tại là trụ cột của Hà Nội. Ở đây cậu ấy được thường xuyên ra sân thi đấu. Điều này rất quan trọng khi sắp tới là AFF Cup, sân chơi mà tuyển Việt Nam rất khao khát lên ngôi. Cậu ấy cũng cho biết đang hạnh phúc khi được phục vụ CLB, phục vụ đội tuyển, phục vụ người hâm mộ cả nước”.

Quang Hải

Có thể nói, Nguyễn Quang Hải đang là một cái tên đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các nhà chuyên môn và các tuyển trạch viên quốc tế. Có rất nhiều đội bóng từ các nền bóng đá phát triển ở châu Á như Qatar, Thái Lan hay Nhật Bản đều đã ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Năm 2018 là một năm thăng tiến vượt bậc của Quang Hải. Anh là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam trong kỳ tích trở thành á quân U23 Châu Á, và đóng vai trò không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang-seo tham dự ASIAD 2018.

Quang Hải cũng mới cùng CLB Hà Nội ăn mừng chức vô địch V-League 2018. Đội bóng thủ đô đã lên ngôi sớm trước tới 5 vòng đấu, và chức vô địch này cũng có dấu ấn rất lớn của những cầu thủ trẻ do chính CLB đào tạo, trong đó có Quang Hải. Tiền vệ quê Đông Anh cũng đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 CLB Hà Nội Quang Hải Thái Lan Nhật Bản ASIAD 2018 U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT